Đà Nẵng công bố kích cầu “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”

Tối 25-11, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”.
Du khách tìm hiểu về những gói sản phẩm du lịch tại 3 địa phương
Du khách tìm hiểu về những gói sản phẩm du lịch tại 3 địa phương

Chương trình này khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn ở Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và phục hồi mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai. 

Cụ thể, gói trải nghiệm cho người dân 03 địa phương, như một lời cảm ơn người dân đã đồng hành với chính quyền các địa phương vượt qua mọi thử thách. Người dân có thể tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort 5 sao của 03 địa phương với giá chỉ từ 690.000 đồng – 1,1 triệu đồng cho 02 người/1 đêm phòng; trải nghiệm tham quan, vui chơi giải trí với giá ưu đãi của Bà Nà hills chỉ với 550.000 đồng…

Du khách đến 3 địa phương vào cuối năm sẽ được trải nghiệm các gói sản phẩm ưu đãi

Đối với du khách nội địa, từ nay đến 12-2020 và trong dịp Tết dương lịch, có các gói trải nghiệm tại các điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển… đặc biệt gói combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm đẳng cấp tại các resort nghỉ dưỡng biển cao cấp với giá 2.490.000 đồng/1 khách.

Với gói dịch vụ MICE và GOLF dành cho các đơn vị tổ chức hội nghị, từ tháng 11-2020 đến 2-2021 sẽ được áp dụng mức ưu đãi kèm theo nhiều dịch vụ. Trải nghiệm dịch vụ MICE 2 ngày 01 đêm tại khách sạn 4 sao, 5 sao dành cho 30 – 50 người trở lên sẽ được áp dụng mức giá 2.990.000 đồng/người (bao gồm vé MB khứ hồi Bamboo Airways/ Vietnam Arilines)…  Ngoài ra các đơn vị cơ sở lưu trú 4-5 sao của các địa phương với các gói MICE hấp dẫn với mức giảm từ 20-40% cũng sẵn sàng phục vụ khách MICE. Đặc biệt, gói ưu đãi dành cho các cặp đôi chuẩn bị vào mùa cưới chỉ từ 250.000 đồng/người bao gồm gói trang trí tiệc cưới, thực đơn…

Các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa-massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20-40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm thú vị cho du khách.

Dự kiến chương trình sự kiện đặc sắc sẽ diễn ra vào dịp Noel năm mới 2021 như: lễ hội Mùa Đông Diệu Kỳ tại Bà Nà Hills; Countdown Tết Dương lịch 2021 do Công ty Người hâm mộ Việt (Fansviet) tổ chức; trình diễn pháo hoa chào năm mới Tết dương lịch 1-1,…

Chương trình kích cầu “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” với sự tham gia gần 200 doanh nghiệp

Để chương trình kích cầu thành công, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng yêu cầu, các doanh nghiệp tham gia cần duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và cam kết đảm bảo giữ đúng chất lượng dịch vụ, giá cả và mức ưu đãi đã công bố. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và khảo sát ý kiến của du khách sau khi trải nghiệm để hoàn thiện chương trình.

Tin cùng chuyên mục