Đà Nẵng tổ chức “Xuân yêu thương - Chào năm mới 2021”

Sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng vừa có kế hoạch tổ chức Chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng năm 2021.
Đà Nẵng tổ chức “Xuân yêu thương - Chào năm mới 2021”

Theo đó, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Xuân yêu thương - Chào năm mới 2021” diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27-12-2020 tại Công viên 29 Tháng 3 (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Cụ thể, chương trình là tổng hòa của nhiều loại hình nghệ thuật, từ dân gian, truyền thống đến hiện đại, như hát bài chòi, dân ca, hài kịch cổ trang, do các nghệ sĩ  Đà Nẵng và TPHCM biểu diễn. Với thời lượng từ 90 đến 120 phút, chương trình vào cổng miễn phí. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang, ca sĩ trẻ Wezza (King of Rap).

“Đan Trường đã chuẩn bị rất chu đáo cho mỗi tiết mục tham gia chương trình, vì cũng khá lâu rồi Đan Trường chưa có dịp về phục vụ bà con miền Trung, nhất là trong năm 2020 đầy biến động này. Đan Trường mong rằng mỗi một tiết mục trong chương trình đều là một món quà tinh thần dành cho khán giả Đà Nẵng và hy vọng sang năm 2021 mọi người, mọi nhà đều được an khang, hạnh phúc”, ca sĩ Đan Trường chia sẻ về chương trình.

Chương trình Xuân Yêu thương - Chào năm mới (năm ngoái) có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình cùng các đơn vị tài trợ trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn quận Thanh Khê.

Với nội dung phù hợp, chất lượng nghệ thuật tốt, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, theo ông Trần Văn Thôi, Phó Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng), chương trình hy vọng tạo nên không gian thưởng thức văn hóa nghệ thuật chất lượng cao cho cộng đồng địa phương, góp phần làm phong phú và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân; đồng thời làm đa dạng hóa các hoạt động văn hóa nghệ thuật, sự kiện Chào năm mới 2021 của thành phố.

Tin cùng chuyên mục