Đà Nẵng truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật “Ngời sáng vinh quang”

Ông Trần Văn Thôi, Phó Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã chỉ đạo tổ chức chương trình nghệ thuật có chủ đề “Ngời sáng vinh quang” nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2021).

Các nghệ sĩ đang tập luyện vào chiều 2-2
Các nghệ sĩ đang tập luyện vào chiều 2-2

Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3-2 tại Vòng bán nguyệt, đường Bạch Đằng giao đường Bình Minh 6 (phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Tuy nhiên, để phòng chống dịch bệnh Covid-19, chương trình biểu diễn tại Nhà hát Trưng Vương và được truyền hình trực tiếp (livestream) trên Fanpage, kênh Youtube của Nhà hát Trưng Vương và được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác của TP Đà Nẵng.

Khán giả sẽ được lắng nghe 15 ca khúc với những giai điệu tươi vui, rộn ràng của các nhạc sĩ Trần Tiến, Phạm Tuyên, Lệ Giang... qua phần biểu diễn của các ca sĩ và vũ đoàn Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng), cùng hoà vào không khí đón xuân mới trên khắp mọi miền đất nước.

Banner giới thiệu chương trình

“Mặc dù không tổ chức cho khán giả đến xem trực tiếp tại địa điểm biểu diễn nhưng chương trình vẫn được Nhà hát Trưng Vương đầu tư kỹ lưỡng từ khâu biên tập nội dung, dàn dựng, âm thanh ánh sáng, visual, màn hình led… Đây là một phương án tổ chức biểu diễn phù hợp với tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19 hiện nay”, ông Thôi cho biết.

Tin cùng chuyên mục