Điện máy giảm giá

Thông tin từ các siêu thị điện máy cho biết, nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, nhiều mặt hàng điện máy sẽ có mức giảm giá “sốc” 10% - 30%.

Ngoài ra, khách mua hàng còn được tặng quà tặng thêm khi mua hàng. Tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim, từ nay đến hết ngày 5-5, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm gia dụng, điện lạnh như bếp điện, nồi cơm điện, lò vi sóng… sẽ có mức giảm mạnh 5% - 23%. Tương tự, cửa hàng Thế giới di động, Điện máy Xanh… cũng có nhiều chương trình giảm giá tương tự. 

Theo Tổng cục Thống kê, hoạt động thương mại, dịch vụ trong 3 tháng đầu năm 2020 diễn ra kém sôi động do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Người tiêu dùng hạn chế mua sắm nơi công cộng, đi du lịch và ăn uống ngoài gia đình. Số lượng khách quốc tế đến trong quý 1-2020 giảm 18,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó giảm ở hầu hết các thị trường, mức giảm mạnh nhất tập trung ở các thị trường lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ. Do vậy, nhiều chương trình khuyến mãi đã được các doanh nghiệp, các hệ thống bán lẻ tung ra nhằm tăng kích cầu trong tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục