Elite Techology hợp tác với Zebra Technologies thúc đẩy hành trình số hóa

Hôm nay 23-6, tại TPHCM, Tập đoàn Zebra Technologies (NASDAQ: ZBRA) công bố Công ty cổ phần công nghệ Elite (Elite Technology) đã gia nhập chương trình đối tác PartnerConnect Program của Zebra.
Đại diện Zebra Technologies và Elite Techology tại lễ ký kết hợp tác
Đại diện Zebra Technologies và Elite Techology tại lễ ký kết hợp tác

Theo đó, Elite Technology tham gia trở thành nhà phân phối của Zebra theo chương trình đối tác PartnerConnect Program nhằm hỗ trợ hành trình số hóa của các doanh nghiệp tại Việt Nam, Lào, Campuchia. Elite Technology là nhà phân phối uy tín đại diện cho nhiều nhãn hàng CNTT quốc tế tại Việt Nam, Lào, Campuchia cùng sự hiện diện chiến lược tại các thành phố trọng điểm. Hợp tác giữa Zebra và Elite Technology là minh chứng cho cam kết của Zebra nhằm phục vụ khách hàng tại Việt Nam tốt hơn.

Ông Christanto Suryadarma, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực Đông Nam Á (SEA), Zebra Technologies Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với Elite Technology và với độ bao phủ chiến lược của họ trên khắp Việt Nam, chúng tôi có thể triển khai toàn bộ giải pháp của Zebra như máy tính bảng ET40/45, thiết bị kiểm kho TC15, TC53/TC58, thiết bị quét RFID RFD40, RFD90 và máy đọc mã vạch đeo tay WS50  tại cơ sở của các khách hàng trong nước”.

Elite Techology hợp tác với Zebra Technologies thúc đẩy hành trình số hóa ảnh 1 Zebra giới thiệu những sản phẩm của mình tại chương trình hợp tác với Elite Technology
Ông Phạm Trung Kiên, Tổng giám đốc của Elite Technology chia sẻ: “Elite Technology rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối chính thức của Zebra tại Việt Nam, Lào, Campuchia. Là công ty luôn nỗ lực mang dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng của mình, chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp công nghệ tân tiến cũng như tư vấn chiến lược cho khách hàng và đồng hành với họ vượt qua các thách thức trong kinh doanh.”

PartnerConnect của Zebra là một chương trình linh hoạt tập trung vào mô hình kinh doanh của đối tác cho dù họ đang bán hàng (reselling), phân phối, tạo ảnh hưởng, tích hợp hoặc phát triển các giải pháp phần mềm để kết nối nhóm, tài sản và hệ thống trong thời gian thực nhằm đưa ra hướng dẫn hành động kế tiếp tốt nhất cho những quyết định kinh doanh then chốt.

Tin cùng chuyên mục