Trong khuôn khổ sự kiện thường niên World Mobile Broadband & ISP Summit 2021 vừa diễn ra tại Hà Nội do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Vietnam phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức, Hội đồng đánh giá đã công bố kết quả chương trình Khảo sát mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông.
FPT Telecom đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định". Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp FPT Telecom nhận được giải thưởng danh giá này của IDG Việt Nam sau khi vượt qua 4 tiêu chí ấn tượng: Giá cước hợp lý”, “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”, ”Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”.
Giải thưởng được đánh giá thông qua khảo sát mức độ hài lòng của người dùng dịch vụ viễn thông từ ngày 1-1-2021 đến ngày 6-3-2021 tại 11 tỉnh thành Việt Nam, thu được hơn 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp. Hội đồng cố vấn bình chọn bao gồm 9 thành viên là các chuyên gia hàng đầu hiện đang công tác và quản lý lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Số hóa sẽ chuyển đổi hệ thống sản xuất của mọi ngành, tạo ra giá trị đến 27.000 tỷ USD
-
Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro
-
MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao
-
Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh
-
iPhone 12 VN/A hàng về nhiều giữa tháng 5, giá chỉ còn 16,19 triệu đồng
-
Nâng cấp bảo hành Lenovo tablet lên 2 năm
-
Khai mạc Tech Day Show 2022
-
Phó Chủ tịch hãng dược hàng đầu thế giới GSK thăm và làm việc chính thức cùng FPT Long Châu
-
VNG tài trợ 1 tỷ đồng cho Vietnam Triathlon Federation
-
Google ra mắt thêm nhiều tính năng sản phẩm mới phục vụ SEA Games 31