Trong khuôn khổ sự kiện thường niên World Mobile Broadband & ISP Summit 2021 vừa diễn ra tại Hà Nội do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Vietnam phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức, Hội đồng đánh giá đã công bố kết quả chương trình Khảo sát mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông.
FPT Telecom đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định". Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp FPT Telecom nhận được giải thưởng danh giá này của IDG Việt Nam sau khi vượt qua 4 tiêu chí ấn tượng: Giá cước hợp lý”, “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”, ”Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”.
Giải thưởng được đánh giá thông qua khảo sát mức độ hài lòng của người dùng dịch vụ viễn thông từ ngày 1-1-2021 đến ngày 6-3-2021 tại 11 tỉnh thành Việt Nam, thu được hơn 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp. Hội đồng cố vấn bình chọn bao gồm 9 thành viên là các chuyên gia hàng đầu hiện đang công tác và quản lý lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Ericsson dẫn đầu trong thị trường hạ tầng mạng 5G toàn cầu năm 2020
-
Thu phụ kiện cũ, đổi pin sạc dự phòng Innostyle chỉ với 199.000 đồng
-
Hổ trợ các dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp và nhỏ
-
Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021
-
Digiworld tiếp tục chú trọng phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay...
-
Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
-
Laptop ngày càng rẻ và “ngon”
-
1.000 chiếc FreeBuds 4i đã được bán trong đợt đầu tiên
-
VinaPhone khuyến cáo hành vi lừa đảo thay SIM 4G
-
1.000 suất pin dự phòng Energizer giảm 55%