“FPT VPN –Kết nối ưu tiên” đảm bảo tốc độ kết nối Internet

Hôm nay, 27-4, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) cho ra mắt giải pháp “FPT VPN - Kết nối ưu tiên” là dịch vụ hỗ trợ khách hàng đảm bảo tốc độ kết nối Internet mượt mà cho các hoạt động trực tuyến.
Kết nối ưu tiên nhằm đảm bảo tốc độ Internet
Kết nối ưu tiên nhằm đảm bảo tốc độ Internet

Dịch Covid-19 bùng phát đã làm ảnh hưởng mạnh mẽ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp. Do vậy, việc chuyển sang sử dụng những giải pháp làm việc trực tuyến đã trở thành xu thế và ngày càng phát huy được hiệu quả mạnh mẽ. Trước sự gia tăng của các hoạt động online, khách hàng có nhu cầu cấp thiết về việc đảm bảo tốc độ kết nối Internet ổn định, mượt mà để việc học tập, kinh doanh, làm việc trên mạng không bị gián đoạn. 

 “FPT VPN –Kết nối ưu tiên” đảm bảo tốc độ kết nối Internet ảnh 1 Kết nối ưu tiên giúp làm việc hiệu quả hơn

“FPT VPN là dịch vụ “kết nối ưu tiên” trong môi trường Internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN), giúp người dùng duy trì truy cập Internet với chất lượng tốt nhất để học trực tuyến, tương tác từ xa, xem và truyền tải video qua các ứng dụng mạng xã hội phổ biến…” - ông Phạm Duy Phúc, Tổng Giám đốc Công ty FTI, thuộc FPT Telecom chia sẻ về giải pháp mới này. 

 “FPT VPN –Kết nối ưu tiên” đảm bảo tốc độ kết nối Internet ảnh 2 Kết nối ưu tiên giúp  giúp giải trí tốt hơn

Theo đó, giải pháp FPT VPN có nhiều tính năng nổi bật như: Đáp ứng nhu cầu ưu tiên tốc độ truy xuất Internet quốc tế so với các gói dịch vụ Internet phổ thông; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ đào tạo trực tuyến: MS Team, Cisco WebEx, Skype…; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ live-stream Facebook, Tiktok, BigoLive; nâng cao chất lượng khi dùng dịch vụ văn phòng online Office 365, Gmail. Đặc biệt giải pháp đem đến nhiều lợi ích: cài đặt dễ dàng, nhanh chóng; truy cập với tốc độ được ưu tiên và được đảm bảo an toàn về bảo mật thông tin.

Giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng của các phụ huynh, học sinh, sinh viên làm việc và học trực tuyến; kinh doanh, bán hàng online; live stream… Khách hàng khi sử dụng giải pháp FPT VPN có thể thanh toán thuận tiện bằng nhiều hình thức: Ví điện tử, Thẻ thanh toán quốc tế, QRCode… Từ nay đến 15-5-2020, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ với gói cước chỉ còn 100.000 đồng/tháng.

Tin cùng chuyên mục