Hà Nội tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao từ 12 giờ trưa nay

Ngày 13-5, Ban Chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Hà Nội đã ban hành văn bản về việc tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng, chống lây lan dịch bệnh Covid-19.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Văn bản gửi các sở, ban, ngành và các quận, huyện, thị xã do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng ký nêu: tạm dừng toàn bộ các hoạt động thể thao tập trung đông người, sân golf, các sân tập golf từ 12 giờ ngày 13-5 đến khi có chỉ đạo mới của Ban Chỉ đạo TP Hà Nội.

Các địa phương cũng tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các chỉ đạo của Trung ương và UBND TP Hà Nội, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ đang hoạt động trên địa bàn.

Trưởng ban chỉ đạo các ngành, các cấp, các địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND TP Hà Nội nếu để xảy ra vi phạm thuộc lĩnh vực, ngành, địa bàn quản lý.

Đây là văn bản mới nhất trước những diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương lân cận Thủ đô, các ổ dịch mới phát sinh trên địa bàn TP Hà Nội, tiềm ẩn nguy cơ lây lan lớn trong cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục