Hai học sinh đuối nước thương tâm ở quận 9

Tối 27-2, lực lượng cứu nạn - cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC, Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 9 TPHCM đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh đuối nước ở khu vực.
Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo đó, chiều cùng ngày, một nhóm 3 em học sinh lớp 6 rủ nhau ra bờ kè cuối đường 236, gần khu công nghệ cao, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM để chơi và câu cá. Lúc này, 2 em học sinh đi xuống rửa tay chân thì không may trượt té và chìm dần.

Em còn lại phát hiện nên hô hoán cho người dân nhưng khi người dân chạy lại thì 2 em đã chìm xuống nước. Sự việc được báo cho lực lượng chức năng.

Hai học sinh đuối nước thương tâm ở quận 9 ảnh 1 Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể 2 em học sinh mất tích. Ảnh: CHÍ THẠCH
Nhận tin, lực lượng cứu nạn - cứu hộ của Phòng Cảnh sát PCCC, Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 9 TPHCM đã có mặt phong toả hiện trường, tiến hành lặn tìm thi thể 2 em học sinh mất tích.

Gần 22 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 2 em học sinh ở cách đó chừng vài mét. Bước đầu, danh tính 2 em học sinh được xác định là H.V. và Th.T.. Cả 2 đều là học sinh lớp 6 của Trường THCS Hiệp Phú, quận 9, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục