Hé lộ tung tích Chủ tịch huyện Quốc Oai sau nhiều ngày “mất tích“

Lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội "mất tích" cả tuần nay nhưng đã tìm thấy được xe ô tô của ông Lâm được gửi tại một điểm giữ xe gần khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, quận Cầu Giấy.

Ông Nguyễn Hồng Lâm đã "bặt vô âm tín" cả tuần nay
Ông Nguyễn Hồng Lâm đã "bặt vô âm tín" cả tuần nay

Ngày 2-1, liên quan tới việc ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội bỗng dưng "mất tích" gần 1 tuần qua, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận thông tin về sự việc bất thường này, Công an TP Hà Nội đã cử lực lượng chức năng của Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Quốc Oai khẩn trương vào cuộc để làm rõ sự việc.

Tới thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ông Lâm. Tuy nhiên, tới chiều cùng ngày, lực lượng đã tìm thấy được xe ô tô của ông Lâm được gửi tại một điểm giữ xe gần khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, quận Cầu Giấy.

Trong khi đó, UBND huyện Quốc Oai xác nhận kể từ ngày 26-12 tới nay, cơ quan đã không thể liên lạc được với ông Lâm sau khi ông Lâm xin phép vắng mặt tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy với lý do giải quyết công việc gia đình.

Về phía gia đình ông Lâm cũng cho biết đã mất liên lạc với ông Chủ tịch huyện Quốc Oai gần tuần nay và không biết ông Lâm đi đâu. Trước sự việc này, UBND huyện Quốc Oai đã báo cáo lên UBND TP Hà Nội và có thông báo gửi các phòng ban, UBND các xã, thị trấn về việc chỉ đạo công việc thường xuyên của UBND huyện Quốc Oai.

Theo đó, huyện Quốc Oai đã thống nhất trong thời gian ông Nguyễn Hồng Lâm vắng mặt, ông Đỗ Lai Luật, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, sẽ chỉ đạo công việc thường xuyên của UBND huyện theo Quy chế làm việc của UBND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021. UBND huyện Quốc Oai yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, ngành trực thuộc UBND huyện, chủ tịch UBND các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị, địa phương theo kế hoạch, tạo sự ổn định tình hình và chỉ đạo triển khai các nội dung.

Theo một số cán bộ tại huyện Quốc Oai, trước khi “mất tích”, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường, sống hòa đồng với mọi người. Về phía gia đình và một số hàng xóm của ông Lâm cũng cho biết, trước khi "bặt vô âm tín", ông Lâm hoàn toàn bình thường.

Tin cùng chuyên mục