Học tiếng Anh trực tuyến với công nghệ thông minh nhận dạng giọng nói

Sáng 11-10, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ra mắt dịch VNPT MyEnglish giúp người dùng luyện tập tiếng Anh đạt giọng chuẩn Anh - Mỹ, tăng cường khả năng nghe phát âm và vốn từ vựng trong thời gian ngắn nhất. 

Cụ thể, Tổng Công ty truyền thông VNPT (VNPT Media) đã hợp tác cùng EnglishCentral (Mỹ) để xây dựng, phát triển dịch vụ VNPT MyEnglish, với mục tiêu mở ra cơ hội học tập, phát triển và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo phương pháp hiện đại, chuẩn quốc tế cho người dùng.

Với hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng được biên tập, bổ sung hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press, ABAX ELT, Garnet Publishing, Express Publishing, Express Publishing, Seed Learning Compass Media, học viên sẽ thoải mái lựa chọn các khóa học theo nhu cầu.

Học tiếng Anh trực tuyến với công nghệ thông minh nhận dạng giọng nói ảnh 1 Giao diện trang  chủ của VNPT MyEnglish  khi bắt đầu khởi tạo tài khoản; ảnh TRẦN BÌNH
 VNPT MyEnglish được đánh giá là công cụ hiệu quả đối với những người có vốn tiếng Anh cơ bản và mong muốn thực hành tiếng Anh đều đặn tại nhà để nâng cao trình độ.
VNPT MyEnglish có thể giúp khắc phục nhược điểm và giúp người học tự tin hơn, hỗ trợ người có nhu cầu học tiếng Anh cấp tốc nhằm phục vụ mục đích luyện nói, thi chứng chỉ, đi du lịch, du học và công tác nước ngoài.
VNPT MyEnglish là một dịch vụ học tiếng Anh tiện lợi cho người đi làm, doanh nhân bận rộn, giúp họ chủ động học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị thông minh (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…)”. 
Đặc biệt, chức năng “Speak” phân tích ngữ âm từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai giúp học viên sửa lỗi, và luyện tập đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chức năng so sánh giọng phát âm giúp học viên nghe lại phần phát âm của chính mình sẽ là điểm thú vị đáng lưu ý của dịch vụ này. Dịch vụ VNPT MyEnglish sẽ giúp các học viên được giao tiếp trực tiếp với giảng viên nước ngoài. Chỉ cần học chăm chỉ, say mê, học viên sẽ nhận được Golive để được luyện nghe, nói “Face-to Face” giáo viên nước ngoài trong vòng 30 phút. Theo nhu cầu học tập của người dùng.
Học tiếng Anh trực tuyến với công nghệ thông minh nhận dạng giọng nói ảnh 2 Giao lưu, tìm hiểu về  VNPT MyEnglish tại buổi lễ ra mắt. Ảnh: TRẦN BÌNH
 Ông Alan Schwart, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành EnglishCentral (đối tác của VNPT MyEnglish, là công ty hàng đầu về đào tạo trực tuyến tại Mỹ) cho biết: “Nhược điểm chính của các ứng dụng, dịch vụ học tiếng Anh hiện nay là phần tương tác với giáo viên bản địa khá ít, gần như không có. Điều này làm hạn chế khả năng nghe nói của học viên và lâu dần khiến người học thấy nản. VNPT MyEnglish khác biệt nhờ giáo trình học Golive. Việc tiếp xúc trực tuyến 1 thầy - 1 trò thực sự giúp người học giải quyết toàn bộ khâu khó nhất là nghe nói trong quá trình học Anh ngữ. Đây cũng là phương pháp học hiện đại đang được áp dụng phổ biến trên thế giới”. Theo ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc VNPT Media, mỗi chương trình học trên VNPT MyEnglish đều có những tính năng bổ ích tiếp cận trực tiếp với học viên tạo sự gần gũi như đang học tại lớp và đang tiếp xúc với thầy cô giảng dạy. Sau thời gian nghiên cứu kỹ về nhu cầu, mong muốn cũng như những yếu tố khiến học viên tuổi từ 18 trở lên gặp trở ngại trong suốt quá trình học Anh ngữ, VNPT thiết kế xây dựng hệ thống học Anh ngữ toàn diện chú trọng đến khả năng tương tác 1-1 sinh động để khuyến khích và tạo sự đam mê cho người học…

Chỉ từ 83.000 đồng/tháng, tuỳ vào nhu cầu cụ thể và thời gian theo học, học viên đăng ký để lựa chọn khóa học phù hợp nhất với khả năng của bản thân trên hệ thống VNPT MyEnglish. Thông tin chi tiết VNPT MyEnglish có đầy đủ tại địa chỉ www.myenglish.com.vn hoặc liên hệ qua số 19001809. Ngay hôm nay, các học viên có thể đăng ký tài khoản để dùng thử dịch vụ miễn phí.

Tin cùng chuyên mục