Hơn 1.000 doanh nhân thảo luận về dòng chảy mới của chuỗi giá trị toàn cầu

Ngày 3-11, Ban tổ chức Việt Nam CEO Forum 2020 (Diễn đàn Giám đốc điều hành Việt Nam) đã thông báo về nội dung sự kiện CEO Forum lần thứ 7 diễn ra ngày 19-11 sắp tới. Chủ đề của sự kiện “Chuỗi giá trị toàn cầu, dòng chảy mới - Cá có hóa rồng” sẽ có hơn 1.000 doanh nhân cả nước tham gia. 
Ban tổ chức chủ trì phiên thảo luận công bố CEO Forum 2020. Ảnh: TTXVN
Ban tổ chức chủ trì phiên thảo luận công bố CEO Forum 2020. Ảnh: TTXVN

Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TPHCM, kiêm Trưởng ban tổ chức Diễn đàn Việt Nam CEO năm 2020, chia sẻ, dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế toàn cầu, làm phơi bày rõ hơn khiếm khuyết đang tiềm ẩn trong các nền kinh tế thế giới và làm sâu sắc thêm các khác biệt về vị thế giữa các quốc gia.

Chuỗi giá trị toàn cầu đang được sắp xếp lại theo một dòng chảy mới, vị thế của các siêu cường trên thế giới đang có sự thay đổi lớn. Các CEO tại Việt Nam đang đứng trước những vận hội và thách thức gì? 

Làm sao để vững tay chèo lái đưa doanh nghiệp vượt qua được “khúc quanh lớn” này của dòng chảy kinh tế thế giới? Doanh nghiệp Việt sẽ là ai, đứng ở vị trí nào, có biết tận dụng cơ hội để khẳng định vị thế của mình trong chuỗi giá trị toàn cầu hậu Covid-19?

Những vấn đề này sẽ được đưa vào các phiên thảo luận để các nhà hoạch định chính sách, các CEO và chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng khai phá, chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục