Hơn 11 triệu người tham gia, 400 triệu lượt Lắc Xì 2021 ​

SGGPO
Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại với những con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi. Hơn 11 triệu người chơi, 400 triệu lượt lắc cùng gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo.

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại

Lắc Xì là chương trình tương tác trên nền tảng Siêu ứng dụng (Super App), sân chơi lớn mà hàng chục triệu người có thể tham gia cùng lúc. Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Lắc Xì đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới. 

Hơn 11 triệu người tham gia, 400 triệu lượt Lắc Xì 2021  ​ ảnh 1
Hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc; Hơn 8 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; Gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 22 bao lì xì tiền mặt và thẻ quà tặng); 129.168 người chơi đổi Vé Vàng thành công - chiếm 1% người may mắn nhất trong tổng số hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì năm nay; 9.875 người chơi chọn gói tiền thưởng 1 tỷ đồng và nhận được 101.266 đồng tiền thưởng chung cuộc; 48.699 người chơi chọn gói tiền thưởng 3 tỷ đồng và nhận được 61.603 đồng tiền thưởng chung cuộc; 70.594 người chơi chọn gói tiền thưởng 8 tỷ đồng và nhận được 113.324 đồng tiền thưởng chung cuộc.
Không chỉ đa dạng cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2021 với thông điệp “Lắc là trúng” đã mang lại cho người dùng “cơn mưa” quà tặng. Hàng trăm triệu thẻ giảm giá để ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám chữa bệnh, làm đẹp, nạp tiền điện thoại... đã gửi tặng cho người chơi.

Đặc biệt, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện online được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp, tức 4/2), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… có các giải thưởng giá trị như: Bao lì xì tiền mặt 50 triệu - 100 triệu, điện thoại iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch, vàng miếng… Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác của MoMo.

Chỉ sau 3 năm ra mắt, Lắc Xì đã trở thành chiến dịch thương hiệu của Ví MoMo, là món quà tinh thần được hàng triệu người dùng đón chờ mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hơn thế, vượt ra khỏi một chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì 2021, Ví MoMo một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong, kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông, tiếp thị mùa Tết.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Apple Watch 6 hiện đang giảm còn 9,4 triệu đồng tại Di Động Việt

Trả trước 2,9 triệu đồng sở hữu ngay Apple Watch 6

Thời điểm này, Apple Watch Series 6 đang có mức giá hấp dẫn chỉ từ 9,4 triệu đồng, lại được trả góp 0% lãi suất tại Di Động Việt, đây là lúc thích hợp để người dùng sở hữu hoặc có nhu cầu lên đời.

Sản phẩm công nghệ

OPPO A54, chiếc di động kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và công nghệ

OPPO chính thức ra mắt smartphone mới nhất thuộc dòng A Series – A54 tại thị trường Việt Nam, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng trong phân khúc. OPPO A54 là sản phẩm mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và công nghệ, với hiệu năng mạnh mẽ đầy ấn tượng cùng vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống, bắt kịp xu hướng mới.

Câu chuyện công nghệ

Cuộc thi Solve For Tomorrow – Cùng bạn kiến tạo tương lai: Chính thức mở cửa mùa thi 2021

Cuộc thi Solve For Tomorrow dành cho đối tượng học sinh THCS và THPT trên toàn quốc do Công ty Điện tử Samsung Vina, Công ty Samsung Electronics Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam tổ chức nhằm khuyến khích các em ứng dụng công nghệ vào trong thực tiễn để đưa ra giải pháp giải quyết những vấn đề của địa phương.