Hơn 11 triệu người tham gia, 400 triệu lượt Lắc Xì 2021 ​

SGGPO
Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại với những con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi. Hơn 11 triệu người chơi, 400 triệu lượt lắc cùng gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo.

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại

Lắc Xì là chương trình tương tác trên nền tảng Siêu ứng dụng (Super App), sân chơi lớn mà hàng chục triệu người có thể tham gia cùng lúc. Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Lắc Xì đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới. 

Hơn 11 triệu người tham gia, 400 triệu lượt Lắc Xì 2021  ​ ảnh 1
Hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc; Hơn 8 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì; Gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 22 bao lì xì tiền mặt và thẻ quà tặng); 129.168 người chơi đổi Vé Vàng thành công - chiếm 1% người may mắn nhất trong tổng số hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì năm nay; 9.875 người chơi chọn gói tiền thưởng 1 tỷ đồng và nhận được 101.266 đồng tiền thưởng chung cuộc; 48.699 người chơi chọn gói tiền thưởng 3 tỷ đồng và nhận được 61.603 đồng tiền thưởng chung cuộc; 70.594 người chơi chọn gói tiền thưởng 8 tỷ đồng và nhận được 113.324 đồng tiền thưởng chung cuộc.
Không chỉ đa dạng cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2021 với thông điệp “Lắc là trúng” đã mang lại cho người dùng “cơn mưa” quà tặng. Hàng trăm triệu thẻ giảm giá để ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám chữa bệnh, làm đẹp, nạp tiền điện thoại... đã gửi tặng cho người chơi.

Đặc biệt, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện online được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp, tức 4/2), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… có các giải thưởng giá trị như: Bao lì xì tiền mặt 50 triệu - 100 triệu, điện thoại iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch, vàng miếng… Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác của MoMo.

Chỉ sau 3 năm ra mắt, Lắc Xì đã trở thành chiến dịch thương hiệu của Ví MoMo, là món quà tinh thần được hàng triệu người dùng đón chờ mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hơn thế, vượt ra khỏi một chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì 2021, Ví MoMo một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong, kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông, tiếp thị mùa Tết.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Theo Di Động Việt, lượng quan tâm đến Huawei Watch GT3 Pro tăng cao

Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro

Huawei Watch GT3 Pro - chiếc smartwatch cao cấp nhất của Huawei chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 7,99 triệu đồng. Người dùng công nghệ có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 19- 5, tặng kèm bộ quà tặng lên đến 2,6 triệu đồng tại Di Động Việt.

Sản phẩm công nghệ

Bộ đôi T1 5G và T1x hướng đến người chơi game

Vivo chính thức ra mắt vivo T1 5G và vivo T1x tại thị trường Việt Nam, sản phẩm thuộc dòng T-series hướng đến người dùng game thủ với những tính năng hỗ trợ và gia tăng trải nghiệm chơi game.

Câu chuyện công nghệ

ASEAN đã có thêm 60 triệu người tiêu dùng số mới

Hội nghị Đổi mới Kỹ thuật số Huawei APAC 2022 do Huawei và ASEAN Foundation đồng tổ chức, quy tụ hơn 1.500 quan chức chính phủ, chuyên gia, nhà nghiên cứu, đối tác và nhà phân tích từ hơn 10 quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).