iPhone 12 vẫn “hot” mùa cận Tết

Dịp cận Tết Nguyên Đán 2021, sức mua các sản phẩm công nghệ tăng mạnh, trong đó, “chiếm sóng” nhiều nhất chính là iPhone 12 Series bởi giá bán tốt và mang đến nhiều khuyến mãi.

Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày iPhone 12 Series chính hãng (VN/A) được mở bán và đến tay người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng sức nóng của dòng sản phẩm này vẫn chưa hề thuyên giảm.

iPhone 12 vẫn “hot” mùa cận Tết ảnh 1

Theo ghi nhận tại một số nhà phân phối lớn, ở thời điểm hiện tại, nhiều mẫu iPhone 12 Series chính hãng như iPhone 12 Pro/Pro Max đang ở trạng thái “Hàng sắp về” hoặc “Tạm hết hàng”. Chính vì vậy mà các hệ thống phân phối này đều chỉ nhận đặt trước và dự kiến phải tới thời điểm cận Tết Nguyên Đán sắp tới thì các mẫu đang thiếu này mới có hàng trở lại.

iPhone 12 vẫn “hot” mùa cận Tết ảnh 2

Ngoài các mã iPhone 12 chính hãng mã VN/A, thì iPhone 12 Series “like new” hay các mẫu iPhone, iPad... đời cũ hơn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo iFan, nhờ vào các ưu điểm như: độ mới/chất lượng không thua kém hàng “nguyên seal” và giá cả vô cùng cạnh tranh.

Cụ thể, theo khảo sát tại cửa hàng Thế Giới Táo Khuyết (TPHCM), khi mua một sản phẩm “like new” tại đây, người dùng có thể tiết kiệm được từ 10% - 30% chi phí tùy từng mẫu iPhone, do đó, đây là một lựa chọn khá hợp lý để cân đối thu-chi trong dịp cận Tết.

iPhone 12 vẫn “hot” mùa cận Tết ảnh 3
Nhận định về xu hướng mua sắm đồ công nghệ cuối năm, đại diện cửa hàng Thế Giới Táo Khuyết cho biết: Hiện tại, nhu cầu mua sắm iPhone 12 Series đang tăng mạnh và những mẫu iPhone đời cũ cũng được người dùng chú ý. Chính vì vậy mà cửa hàng chúng tôi đã tung ra nhiều ưu đãi cho cả iPhone 12 chính hãng và hàng like new, như một cách để tri ân khách hàng trong những ngày Tết đến xuân về”.
iPhone 12 vẫn “hot” mùa cận Tết ảnh 4

Theo đó, rất nhiều mẫu sản phẩm iPhone, iPad, MacBook,... “like new” tại Thế Giới Táo Khuyết đang được giảm giá bán từ 5% - 27% tùy mẫu, đi kèm với đó là rất nhiều ưu đãi thiết thực cho người dùng. Đặc biệt, cửa hàng này còn áp dụng khuyến mãi lên tới 23% - 24% cho iPhone 12 Pro Max 256GB và 512GB chính hãng, các mẫu khác trong iPhone 12 Series cũng được hỗ trợ giảm giá sâu để khách hàng dễ dàng mua sắm.

Bên cạnh dòng iPhone 12 Series chính hãng (mã VN/A) đang được áp dụng giá bán cạnh tranh, thì những mẫu "like new" cũng được giảm giá, đồng thời áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại hệ thống Thế Giới Táo Khuyết, người mua có thể sở hữu các sản phẩm Apple "like new" với ưu đãi lên tới 2 triệu đồng, iPhone 12 Series chính hãng với mức ưu đãi lên tới 24%... 

Tin cùng chuyên mục