Khách hàng nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua các sản phẩm âm thanh từ Sony

Chương trình ưu đãi đặc biệt với chủ đề “Đón tết sum vầy, Chill nhạc mê say cùng Sony” diễn ra từ ngày 6-12-2021 đến hết ngày 30-1-2022, trong đó khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi lên đến 20% khi mua các sản phẩm âm thanh của hãng. 
Khách hàng nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua các sản phẩm âm thanh từ Sony

Dòng sản phẩm tai nghe

Với các sản phẩm tai nghe không dây WF-1000XM4, tai nghe chụp tai WH-1000XM4 đều được tích hợp công nghệ thông minh loại bỏ tiếng ồn và tăng chất âm chi tiết, hay tai nghe WF-C500 thời thượng, trẻ trung cùng chất âm cao cấp, người dùng sẽ được hòa mình trọn vẹn cùng âm nhạc. 

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua các sản phẩm âm thanh từ Sony ảnh 1
Dòng loa di động và loa karaoke

Với sản phẩm loa SRS-XB13 Extra Bass của Sony có kích thước nhỏ gọn nhưng lại có bộ xử lý khuếch tán âm thanh mạnh mẽ cùng chất lượng âm trầm vượt trội sẽ khiến không khí buổi tụ họp trở nên rộn rã hơn. SRS-XB13 Extra Bass cũng có khả năng chống bụi, chống nước để mọi người trong gia đình có thể sử dụng trong mọi điều kiện khác nhau. 

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi lớn khi mua các sản phẩm âm thanh từ Sony ảnh 2

Với những ai yêu ca hát, sản phẩm One Box chính là lựa chọn tuyệt vời, dòng loa di động One Box này bao gồm các sản phẩm loa không dây di động SRS-XP500, hệ thống âm thanh công suất cao MHC-V13 và MHC-V43D giải quyết dễ dàng nhu cầu ca hát chất lượng cao. 

Hệ thông âm thanh rạp hát tại nhà

Với những dàn âm thanh từ Sony như hệ thống A9, loa soundbar G700 hay soundbar A7000, người dùng sẽ chìm đắm trong không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ, đa chiều như thể đang thực sự đắm mình trong nhà hát.

Công nghệ đẳng cấp nâng tầm của A9 với 12 loa ảo tạo thành từ 4 loa thực; âm thanh vòm rộng tiên tiến từ A7000 hay G700 mang lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm hệ thống âm thanh rạp hát đẳng cấp.

Tin cùng chuyên mục