Chương trình nhằm tăng cường xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện các giải pháp để triển khai đồng bộ, linh hoạt các chính sách kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam.
Vietnam Grandsale 2021 được xây dựng và triển khai trên cơ sở tạo ra một mùa trong năm để tất cả các thương nhân thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam (không có các khâu xét chọn, đăng ký tham gia chương trình) có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trong đó hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi.
Mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mãi có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn như trong các điều kiện khuyến mãi thông thường. Khách hàng, người tiêu dùng trong nước và khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian này sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp.
Các tin, bài viết khác
-
Nhộn nhịp thị trường quà tặng cho bé
-
Ưu đãi lớn khi thuê mặt bằng tại Saigon Co.op
-
Gần 130 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đến 1-6
-
Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái sau dịch
-
Một số loại nông sản tăng giá
-
Giới trẻ Việt bắt nhịp trào lưu thức uống healthy
-
Cần Thơ dành 980 tỷ đồng dự trữ hàng hóa
-
Co.opmart Quảng Bình đưa hàng Việt về nông thôn
-
Chung tay truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa
-
Nâng chất để siêu thị Việt là nơi mua sắm tin cậy