Màn hình OPPO Find X2 sẽ hiển thị đặc biệt hơn

SGGPO
Trước thời điểm ra mắt chính thức OPPO Find X2, hãng OPPO bất ngờ chia sẻ một video quảng cáo để quảng bá những tính năng trên flagship OPPO Find X2 sắp ra mắt.

OPPO Find X2 đã bát tay cùng B&O

OPPO Find X2 đã bát tay cùng B&O

Video chia sẻ một tính năng của OPPO Find X2. Đầu tiên, mẫu flagship sắp ra mắt của OPPO được tiết lộ sẽ hỗ trợ màn hình 120Hz để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dung. Cũng có thông điệp với màn hình này được xác nhận hỗ trợ HDR. Cuối cùng, màn hình này còn được tích hợp công nghệ bù ước tính chuyển động để mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

Màn hình OPPO Find X2 sẽ hiển thị đặc biệt hơn ảnh 1

Có lẽ đây là hình ảnh cho quảng cáo công nghệ bù ước tính chuyển động trên OPPO Find X2.

Được biết, màn hình flagship Find X2 sẽ hỗ trợ độ sáng lên tới 1,200 nits ở chế độ HDR, giúp người dùng có được góc nhìn tốt nhất ngày cả khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Màn hình này dự kiến sẽ có độ phân giải Quad-HD+ và chiếm tới 93,8% diện tích mặt trước.
Màn hình OPPO Find X2 sẽ hiển thị đặc biệt hơn ảnh 2
Trước đây, các thông tin khác cho thấy các thông số cấu hình đáng chú ý của OPPO Find X2. Find X2 sở hữu màn hình 6.5 inch, có 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và cụm 3 camera chính 48MP + 13MP + 8MP, máy sở hữu camera selfie 32MP đi kèm viên pin 4.065 mAh. OPPO Find X2 còn được chạy chip mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 865.

Ngoài Find X2, OPPO còn có thể trình làng OPPO Find X2 Pro, sản phẩm mạnh hơn Find X2 về cấu hình… song ít được OPPO Việt Nam nhắc đến nên có lẽ OPPO Việt Nam chỉ tập trung vào Find X2 ở thị trường Việt Nam. Dự kiến, OPPO Find X2 sẽ được ra mắt vào tháng 3 sắp đến... 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh

"Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử, doanh nghiệp nào thích nghi nhanh thì mới có thể tồn tại và phát triển tốt, còn không sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và có thể biến mất trên thị trường" - là lời khẳng định của ông Đỗ Hữu Hưng, Tổng giám đốc AccessTrade tại tập 2 của Chuỗi tọa đàm trực tuyến mang tên "Chỉ dẫn đỏ", với chủ đề "Sáng tạo trong chuyển phát và lợi ích cho khách hàng".