Máy trợ thính Styletto Connect kết nối với di động

Sivantos, tập đoàn sản xuất các sản phẩm trợ thính có trụ sở chính tại Singapore, vừa tổ chức Hội nghị thường niên Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) nhằm cung cấp cho khách hàng xu hướng về những dòng sản phẩm trợ thính mới nhất, về thị trường…
Sivantos tổ chức hội nghị APAC
Sivantos tổ chức hội nghị APAC

Hơn 200 khách hàng của Sivantos từ Đông Nam Á gồm các chuyên gia về thính lực, các nhà phân phối và các chi nhánh đã tham dự các buổi hội thảo chuyên đề. Tiêu điểm chính của sự kiện là Styletto Connect, sản phẩm mới nhất của Signia. 

Được phát minh dựa trên form máy mang tính đột phá SLIM-RIC và sử dụng nền tảng công nghệ Signia NX, Styletto Connect có thiết kế hiện đại và kết nối với điện thoại thông minh để chuyển phát cuộc gọi, nhạc và ti vi thông qua Bluetooth, và khả năng sạc pin di động. 

Máy trợ thính Styletto Connect kết nối với di động ảnh 1 Styletto Connect, sản phẩm mới nhất của Signia.
Nghiên cứu của Signia năm 2018 cho thấy 8 trên 10 người dùng yêu thích thiết kế SLIM-RIC so với các dòng sản phẩm khác. Năm nay, thiết kế của Styletto đã giành 2 giải thưởng lớn từ cuộc thi thiết kế iF Gold Design (tháng 3) và Red Dot Design (tháng 4).

“Sự công nhận của quốc tế về thiết kế máy trợ thính đối với chúng tôi là vô cùng quan trọng, vì chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa công nghệ máy trợ thính tiên tiến với thiết kế hiện đại này nhằm giúp chống lại những định kiến trước đây về máy trợ thính mà nhiều người khiếm thính đang gặp phải”, ông Maarten Barmentlo, Giám đốc Tiếp thị của WS Audiology, chia sẻ.

WS Audiology vừa được thành lập vào tháng 3-2019 thông qua sự hợp tác giữa công ty Sivantos có trụ sợ tại Singapore và công ty Widex (Đan Mạch) với hơn 140 năm kinh nghiệm. WS Audiology có hơn 10.000 nhân viên trên toàn thế giới và mở rộng hoạt động trên hơn 125 thị trường toàn cầu. Theo thống kê, cứ trong 3 máy trợ thính thì sẽ có 1 sản phẩm được sản xuất bởi WS Audiology.

Tin cùng chuyên mục