Miễn phí chọn số tài khoản Như ý trên BIDV SmartBanking

Từ 11-10-2021, BIDV chính thức cung cấp dịch vụ chọn số tài khoản Như ý theo nhu cầu của khách hàng ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Đặc biệt, khách hàng được miễn 100% phí chọn số tài khoản Như ý loại 2 chữ số và giảm 50% phí chọn các tài khoản khác.
Miễn phí chọn số tài khoản Như ý trên BIDV SmartBanking

Theo đó, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn từ 2 đến 7 chữ số cuối trong số tài khoản theo nhiều phong cách khác nhau như: Phú Quý, Lộc Phát, Thần Tài, Thăng Tiến, Soi Gương…

Đặc biệt, BIDV miễn phí hoàn toàn các tài khoản Như ý chọn 2 chữ số gồm: Lộc phát (68,86); Phú Quý (11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99); Thần tài (39, 79).

Ngoài ra, từ nay đến hết 31-12-2021, các số tài khoản Như ý chọn từ 3 đến 7 chữ số cũng được giảm 50%.

Dịch vụ chọn số tài khoản Như ý trực tiếp tại quầy cũng được ưu đãi tới 33% so với giá niêm yết trước đây đối với các tài khoản chọn 3 và 4 chữ số.

4 bước mở Tài khoản Như ý trên SmartBanking:

Miễn phí chọn số tài khoản Như ý trên BIDV SmartBanking ảnh 1
 Với các khách hàng chưa sử dụng BIDV SmartBanking có thể dễ dàng tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play và đăng ký online dịch vụ ngân hàng số BIDV để chọn tài khoản Như ý và trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng, nhiều ưu đãi. Khách hàng có thể đăng ký theo một trong những cách sau:

- Đăng ký bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV.

- Đăng ký và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.

- Đăng ký và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV.

-Đăng ký trực tuyến trên Website BIDV tại địa chỉ: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm.

Đặc biệt, từ nay đến 01-12-2021, BIDV miễn phí không giới hạn cho các giao dịch được thực hiện trên SmartBanking và tặng thêm combo ưu đãi lên đến 300.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đăng ký và kích hoạt thành công SmartBanking.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ Bfree sẽ được miễn phí chuyển tiền trọn đời và nhiều loại phí dịch vụ khác.

Dịch vụ mở tài khoản Như ý được BIDV cung cấp tới khách hàng từ năm 2020 với hình thức chọn và mở trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc. Sau gần 1 năm triển khai, dịch vụ này đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng và chọn lựa những số tài khoản theo phong cách độc đáo của riêng mình. Nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy công việc và hoạt động kinh doanh gặp nhiều thuận lợi hơn từ khi sử dụng tài khoản Như ý của BIDV.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, BIDV kỳ vọng việc đưa dịch vụ chọn tài khoản Như ý lên kênh ngân hàng số SmartBanking sẽ giúp gia tăng hệ sinh thái tiện ích, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng trong thực hiện các giao dịch cho khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, BIDV luôn khuyến khích khách hàng ưu tiên giao dịch trên các kênh ngân hàng số để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. 

Tin cùng chuyên mục