MobiFone chính thức kinh doanh truyền hình trả tiền

Ngày 8-1, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố thông tin chính thức kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng, cụ thể hóa 4 lĩnh vực trong chiến lược kinh doanh của MobiFone: Di động - Bán lẻ - Truyền hình - Đa phương tiện.

Trước khi chính thức kinh doanh dịch vụ Truyền hình trả tiền tại Việt Nam, MobiFone đã tham gia vào thị trường bán lẻ sản phẩm công nghệ

Cụ thể, trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG).

Phía MobiFone cho hay, việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2016 - 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ kết hợp các dịch vụ giữa viễn thông di động và truyền hình để mang lại nhiều dịch vụ mới, lợi ích hơn cho khách hàng.

MobiFone tận dụng lợi thế dịch vụ sẵn có để kinh doanh làm truyền hình trả tiền

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, chia sẻ: “Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt dự án kinh doanh truyền hình của MobiFone. Công nghệ truyền hình MobiFone lựa chọn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển dịch vụ truyền hình của Chính phủ. Truyền hình cũng là một trong 4 lĩnh vực kinh doanh chiến lược của MobiFone: Di động - Bán lẻ - Truyền hình - Đa phương tiện. MobiFone đặt mục tiêu phát triển một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong 3 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam”.

Các dịch vụ của Truyền hình MobiFone

- Cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao.

- Cung cấp dịch vụ truyền hình với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao.

- Cung cấp các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa Truyền hình và Di động.

- Sử dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của MobiFone để cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

- MobiFone có hệ thống mạng lưới kỹ thuật rộng lớn trải rộng trên cả nước với các quy trình vận hành và ứng cứu kỹ thuật được chuẩn hóa với độ sẵn sàng cao. Hệ thống này hoàn toàn có thể đáp ứng các công tác vận hành và ứng cứu kỹ thuật của dịch vụ truyền hình đảm bảo nhanh chóng và giảm thiểu chi phí.

- Bổ sung những chương trình truyền hình mới, hấp dẫn; Phát hành các chương trình truyền hình đặc sắc và tăng cường các kênh truyền hình chất lượng cao HD.

- Đẩy mạnh chính sách liên kết để sản xuất nội dung truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình Trung ương và địa phương để tận dụng tối đa các lợi thế sản xuất và am hiểu văn hóa từng vùng miền trong đó ưu tiên các nội dung trải nghiệm thực tế, tin nhanh tại các địa bàn.

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TPHCM và Hà Nội

Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế

Hôm nay 20-4, Gojek - nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Sản phẩm công nghệ

realme 8 và realme 8 Pro được bán ra tại Việt Nam

Với hai dòng sản phẩm realme 8 và realme 8 Pro mới, realme kỳ vọng sẽ tiếp tục gây “bão” sau thành công của hơn 33.000.000 sản phẩm thuộc dòng realme số đã được các khách hàng trên toàn cầu. 

Câu chuyện công nghệ