MoMo đồng hành cùng Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Ví MoMo đã tổ chức lễ ra quân phát động “Ngày không tiền mặt 2022” tại Cung văn hóa Thanh Thiếu Nhi tỉnh.
Thanh niên Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia Ngày không tiền mặt 2022
Thanh niên Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia Ngày không tiền mặt 2022

Tại buổi lễ, lãnh đạo MoMo đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Sinh viên và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thể hiện cam kết đồng hành với chính quyền tỉnh nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt tại địa phương.

Ngay sau lễ ký kết, Ban tổ chức đã tổ chức đội quân tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn phường 2 (TP Vũng Tàu) cài đặt mã QR để thực hiện thanh toán trực tuyến, góp phần thay đổi thói quen cho người dân, từ đó làm cho thanh toán không tiền mặt trở nên gần gũi với mọi người dân cũng như khách du lịch khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu.

MoMo đồng hành cùng Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt ảnh 1
Chương trình “Ngày Không Tiền Mặt năm 2022” là một hoạt động nhằm hiện thực hóa kế hoạch 867 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhằm triển khai giai đoạn chuẩn bị tham gia vào công cuộc chuyển đổi số năm 2022 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm trong Đề án Phát triển thanh toán không tiền mặt giai đoạn 2021-2025 của tỉnh.
Đây là sự kiện thứ 2 đánh dấu hợp tác giữa MoMo và chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc thúc đẩy chuyển biến mạnh mẽ trong hành vi thanh toán không tiền mặt đến từng người dân. Trước đó, từ tháng 5-2022, MoMo đã cùng với chính quyền huyện Côn Đảo phát động chiến dịch bảo vệ môi trường: “Cùng MoMo đổi rác thải nhựa lấy quà” thu về kết quả tích cực.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập Ví MoMo chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng thanh niên Bà Rịa - Vũng Tàu trong sự kiện ra quân lần này. Sự kiện cho thấy được quyết tâm cũng nỗ lực của chính quyền tỉnh trong mục tiêu chuyển đổi số địa phương. Trong thời gian tới, MoMo sẽ tiếp tục đồng hành mạnh mẽ với tỉnh để có thêm nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, qua đó góp phần đưa tỉnh phát triển thành đô thị không tiền mặt văn minh, hiện đại”.

Tin cùng chuyên mục