Nam A Bank đạt chứng nhận Tiêu chuẩn Iso10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của

Ngày 5-12, Nam A Bank vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng.

Thành tích này là một trong những cơ sở tiền đề để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P, tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Đây là tiêu chuẩn được kiểm nghiệm bởi nhiều cơ quan tiêu chuẩn trên toàn thế giới và cuối cùng được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO.

ISO - Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (International Organisation for Standardisation) là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia gồm 163 thành viên. ISO hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung.

Nam A Bank đạt chứng nhận Tiêu chuẩn Iso10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của  ảnh 1 Đại diện Nam A Bank, bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Thời gian qua, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO10002:2018 như: Xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết;  Liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng. 
 

Nam A Bank đạt chứng nhận Tiêu chuẩn Iso10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của  ảnh 2 Không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank.

Đặc biệt, ngân hàng đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

37 ngân hàng miễn, giảm phí chuyển tiền

37 ngân hàng miễn, giảm phí chuyển tiền

Tính đến ngày 26-3, có 37 ngân hàng thương mại (NHTM) đã miễn, giảm phí chuyển tiền cho khách hàng, chiếm 98,9% tổng số lượng giao dịch chuyển tiền qua Công ty cổ phần Thanh toán Chuyển mạch Quốc gia Việt Nam (NAPAS).

Thị trường

Địa ốc

Phú Quốc cần kiên quyết xử lý tình trạng bảo kê bao chiếm, xây dựng trái phép với quy mô lớn

Báo SGGPO ngày 2-3 có bài đăng “Phú Quốc bất lực hay bảo kê vi phạm xây dựng?", ngày 10-3 vừa qua, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã yêu cầu UBND tỉnh Kiên Giang chấn chỉnh công tác quản lý Nhà nước về đất đai, trật tự xây dựng; Bộ Công an điều tra, xử lý quyết liệt các đối tượng băng nhóm hoạt động theo kiểu xã hội đen bảo kê xây dựng trái phép…

Nông nghiệp

Thông tin kinh tế

Kim Oanh khởi động dự án 48,9 ha và cất nóc căn hộ The EastGate

Sáng ngày 27-3, Kim Oanh Group đã tổ chức lễ động thổ xây dựng khu dân cư Bình Sơn quy mô 49,8 ha (tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành) và đồng thời cũng tiến hành thực hiện lễ cất nóc block A thuộc dự án căn hộ The EastGate tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đầu tư

Bình Phước phấn đấu tiến tới tự cân đối ngân sách

Là một tỉnh còn nhiều khó khăn với xuất phát điểm thấp, tỷ trọng nông nghiệp lớn, nhưng 2 năm qua, tỉnh Bình Phước đã có nhiều nỗ lực trong tăng thu ngân sách, cải thiện đời sống nhân dân. Phóng viên Báo SGGP đã có cuộc trao đổi với bà Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, về các giải pháp thu hút đầu tư, chăm lo đời sống cho đồng bào các dân tộc thiểu số trong thời gian tới.

ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP