Trước mắt, tại Cục Thuế TPHCM, Chi cục Thuế quận 1 và Chi cục Thuế quận 2 sẽ đặt kiot có màn hình, camera, ghi âm ghi lại nhận xét, hình ảnh của người nhận xét. Người dân, doanh nghiệp sau khi thực hiện xong dịch vụ hành chính thuế có thể chạm vào màn hình để nhận xét, đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ thuế với 5 mức độ đánh giá: yêu thích, tốt, chấp nhận, chưa tốt và thất vọng. Trên màn hình còn có tên tất cả lãnh đạo, viên chức thuế để người dân có thể nhấp vào và chọn tên cán bộ thuế mà mình vừa tiếp xúc để đánh giá trực tiếp. Nếu chưa đủ ý, người dân và doanh nghiệp có thể ghi âm giọng nói để góp ý trực tiếp. Trường hợp phát hiện người dân, doanh nghiệp phản ứng gay gắt thì lãnh đạo cơ quan thuế sẽ trực tiếp cử người xuống giải quyết lập tức.
Dự kiến trong tháng 9 tất cả chi cục thuế của TPHCM sẽ đồng loạt được lắp đặt kiot này để tiếp nhận đánh giá của người nộp thuế.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nhóm “cổ phiếu vua” tăng điểm, VN-Index vẫn giảm gần 15 điểm
-
Hà Nội: Doanh nghiệp thành lập mới giảm 10%, doanh nghiệp giải thể tăng 13%
-
Hà Nội chi hơn 100 tỷ đồng làm hầm đường bộ xuyên qua đê sông Hồng
-
Hiệu quả từ liên kết sản xuất nông sản
-
Nông sản Việt tăng tốc chiếm thị phần xuất khẩu
-
Hỗ trợ nông dân tìm thị trường
-
Cạnh tranh gay gắt với trái cây ngoại nhập
-
Ưu tiên ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn
-
TPHCM kiến nghị Chính phủ sớm ban hành nghị quyết triển khai dự án Vành đai 3
-
Hậu Giang tăng trưởng cao nhất trong 10 năm, đứng đầu ĐBSCL