Nhà văn Dương Thụy giao lưu với bạn đọc

Ngày 20-12, tại Đường sách TPHCM, đánh dấu 17 năm song hành cùng NXB Trẻ, nhà văn Dương Thụy đã có buổi giao lưu và ký tặng bạn đọc nhân dịp tác phẩm Em rắc thính, anh thả tình được tái bản lần thứ nhất. 
Nhà văn Dương Thụy giao lưu với bạn đọc

Tại chương trình, nhà văn Dương Thụy cùng khách mời là ca sĩ Kyo York chia sẻ xung quanh chủ đề “Tình yêu không biên giới”, cũng là đề tài được chị khai thác trong tác phẩm vừa ra mắt năm nay. 

Dương Thụy là một tên tuổi nổi bật của thế hệ nhà văn sinh sau năm 1975. Năm 2003, tác phẩm đầu tiên của chị do NXB Trẻ in là Con gái Sài Gòn (in chung với Tiểu Vân). Đến năm 2005, chị đoạt giải 3 cuộc thi “Văn học tuổi 20” với tập truyện ngắn Hành trình của những người trẻ. Từ đó đến nay, nhà văn Dương Thụy tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt tác phẩm truyện ngắn, truyện dài, du ký. Nhiều tác phẩm của chị được bạn đọc yêu thích và được tái bản nhiều lần như: Venise và những cuộc tình gondola, Oxford thương yêu, Búp bê nhỏ xíu và chàng khổng lồ, Tôi nghĩ tôi thích nước Mỹ, Chờ em đến San Francisco, Cung đường vàng nắng, Nhắm mắt thấy Paris, Cáo già, gái già và tiểu thuyết diễm tình… 

Tin cùng chuyên mục