Những chuyến du ngoạn đầy ắp niềm vui

Du lịch với viettours

Nếu còn lưỡng lự chọn một đối tác du lịch để tổ chức tour cho tập thể, công ty, bạn có thể yên tâm đến với Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours. Chắc chắn chuyến đi của công ty bạn sẽ đầy ắp những tiếng cười…

Mang nụ cười cho du khách

CEO của Viettours - chị Cao Thị Tuyết Lan cho biết, suốt 15 năm làm du lịch, phương châm của Viettours vẫn là: “Cam kết mang đến cho du khách những chuyến du hành đầy ắp niềm vui -  Mang đến cho khách nhiều hơn điều họ mong muốn”. Với dịch vụ ổn định suốt 15 năm, Viettours đã xây dựng được niềm tin và uy tín thương hiệu, trở thành một trong những công ty du lịch tổ chức tour MICE (tour cho tập thể, tour hội nghị, khen thưởng) hàng đầu ở Việt Nam.

Đoàn khách Viettours ở Nhật.

Đúng là có làm việc với đội ngũ thiết kế tour ở Viettours, mới hiểu ra vì sao Viettours thành công như vậy! Danh sách đối tác của Viettours có rất nhiều tên tuổi các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước. Mỗi đoàn du lịch đông hàng trăm người nhưng họ yêu cầu rất cao về dịch vụ tour, điểm đến, sự an toàn… Vậy nhưng suốt 15 năm qua, phòng visa của Viettours vẫn đảm bảo tỷ lệ đậu visa lên đến 99% cho hơn 14.000 du khách đi tour hàng năm. Tour được thiết kế không bao giờ trùng lắp, điểm đến độc đáo và rất sáng tạo. Trong 2 quý cuối năm 2015, tour Nhật tại Viettours tấp nập khách, do phía Nhật nới rộng visa, đường bay thuận lợi, giá vé cạnh tranh nên giá tour Nhật tốt hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là tour Nhật ở Viettours được thiết kế “mùa nào thức ấy” tháng 4 đi hội hoa anh đào, tháng 1 ngắm núi Phú Sĩ vào xuân; tháng 11 nước Nhật vào thu, dạo bộ trong rừng tre xanh ngút mắt, ngắm rừng cây lá đỏ giữa cố đô Kyoto, hay vào làng cổ học làm bánh truyền thống… Viettours mùa thu này cũng thắng lớn với điểm đến Dubai, bởi du khách rất mê thưởng thức món bánh phủ vàng… thật, kèm cà phê tại khách sạn 7 sao; khám phá tiệc buffet hoành tráng tại khách sạn 6 sao hay bay trực thăng ngắm sa mạc… Tour Trung Mỹ, du khách tham quan Taihiti và lặn biển, khám phá di sản, văn hóa bản địa. Du lịch New Zealand, Úc, du khách sẽ học cưỡi ngựa, lái xe tham quan nông trại, hái trái cây… Chọn châu Âu hay Mỹ mùa này, Viettours sẽ đưa du khách khám phá rất nhiều lễ hội đặc sắc và các “outlet” bán hàng “big sale”…

Chăm chút từng bữa ăn

Bạn sẽ cảm thấy mình thật sự là “thượng đế” khi du hành với Viettours. Từ bữa ăn được chăm chút, thay đổi theo yêu cầu sức khỏe từng nhóm khách, hướng dẫn viên được đào tạo để luôn luôn mỉm cười chào hỏi khách, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và đặc biệt còn phải biết lắng nghe để phục vụ khách kịp thời. Có lẽ do CEO của Viettours là nữ, nên sự quan tâm du khách chi tiết hơn, ân cần hơn. Những đoàn MICE hàng trăm khách được phân nhóm tỉ mỉ, phân công người đón tiếp, chăm sóc từng nhóm, đón khách từ sân bay đến khách sạn… Chương trình du lịch được thiết kế theo từng đoàn khách, sở thích hay ngành nghề khác nhau sẽ có những chương trình tour chi tiết khác nhau. Bởi thế, dù đi du lịch trong một tập thể lớn, bạn luôn có cảm giác được tiếp đón và chăm sóc như một khách VIP, thoải mái và đầy ắp niềm vui với rất nhiều hoạt động sôi động.  

“Sau mỗi chuyến du lịch, khám phá những vùng đất lạ, làm sao để du khách về lại nhà vẫn còn nhớ những đặc trưng tiêu biểu nơi mình vừa đến; ấn tượng với bản sắc văn hóa, địa lý, thiên nhiên của vùng đất mình vừa đến thăm; làm phong phú thêm vốn sống, vốn kiến thức của du khách…” đó là tâm sự của CEO Viettours, và cũng là những điểm cộng  Viettours mang lại cho khách hàng của mình. Chị Tuyết Lan cũng nói vui: “Nghề của mình là kiếm nụ cười của khách…”. Với phương châm kinh doanh đó, dễ hiểu vì sao Viettours tăng trưởng doanh thu, lượng khách đều đặn suốt 15 năm và là thương hiệu du lịch được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích.

 
Đăng Huy 

Những chuyến du ngoạn đầy ắp niềm vui ảnh 3

Các tin, bài viết khác

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Măng đá trong hang Va khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng. Ảnh tư liệu

Phong Nha là điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam

Ngày 6-3, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, giải thưởng thường niên Traveller Review Awards 2020 do Booking.com vừa công bố đã xướng tên Phong Nha đứng đầu danh sách những “Địa điểm hiếu khách nhất” ở Việt Nam.

Thị trường

Sơ chế, đóng gói hàng nông sản tại nguồn: Chưa đồng bộ, thiếu biện pháp chế tài

Sau 3 năm TPHCM triển khai chương trình sơ chế hàng hóa nông sản có nguồn gốc từ các tỉnh thành đưa về 3 chợ đầu mối bán buôn là Thủ Đức, Hóc Môn và Bình Điền, đến nay tỷ lệ rác thải trên tổng lượng hàng hóa về 3 chợ có xu hướng giảm. Để chương trình đạt hiệu quả cao, thì việc thực hiện phải đồng bộ, có biện pháp chế tài phù hợp nhằm đảm bảo sự công bằng trong quá trình triển khai. 

Địa ốc

Thanh tra, kiểm tra đột xuất việc bán nhà chung cư

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình vừa ký văn bản yêu cầu Sở Công thương TPHCM tiếp tục tổ chức triển khai đến các chủ đầu tư dự án nhà ở, đảm bảo thực hiện theo quy định về mẫu các loại hợp đồng đã được quy định cụ thể theo Nghị định 76/2015 hướng dẫn Luật Kinh doanh bất động sản. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Liên kết sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu

Tại ĐBSCL, nước mặn đã xâm nhập sớm và dự kiến mức độ sẽ gia tăng vào giữa tháng 3. Nước mặn từ Biển Đông và biển Tây ngày càng lấn sâu vào các cửa sông. Nhiều ý kiến cho rằng biến đổi khí hậu ở ĐBSCL không theo ranh giới hành chính. Chính vì vậy, vấn đề liên kết để thực hiện các giải pháp nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu là một yêu cầu cấp bách đặt ra. 

Tự giới thiệu

Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12-2020, dòng xe SUV phân khúc B của thương hiệu Pháp nhanh chóng nhận được tín hiệu tích cực bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cùng mức giá hấp dẫn với 2 phiên bản Active và GT Line có giá lần lượt là 739 triệu đồng và 829 triệu đồng.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế