Nokia 2720 Flip điện thoại nắp gập với mạng 4G

Nokia 2720 Flip chiếc điện thoại nắp gập cổ điển với sự nhỏ gọn và được tích hợp công nghệ AI nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nokia 2720 Flip sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn.
Nokia 2720 Flip điện thoại nắp gập với mạng 4G
Nokia 2720 Flip điện thoại nắp gập với mạng 4G

Nokia 2720 Flip được trang bị ứng dụng WhatsApp và Facebook, Youtube. Và Google Maps tất cả các ứng dụng này người dùng đều có thể tải xuống từ App Store đảm bảo việc kết nối và chia sẻ của người dùng cũng như được cải tiến thêm tính năng Google Assistant – chỉ bằng một nút bấm người dùng có thể giải quyết mọi vấn đề chỉ bằng giọng nói. Trong những trường hợp bất ngờ xảy ra, Nokia 2720 Flip được trang bị nút khẩn cấp cũng như giao diện ICE (cho trường hợp khẩn cấp). 

Nokia 2720 Flip điện thoại nắp gập với mạng 4G ảnh 1
Gọi HD VoLTE 2 rõ ràng và kết nối nhanh chóng bằng mạng 4G nhờ vào Nokia 2720 Flip. Chiếc điện thoại này còn có khả năng trở thành thiết bị phát Wifi, cho phép người dùng kết nối laptop hoặc máy tính bảng khi cần thao tác trên màn hình lớn hơn.

Với Nokia 2720 Flip, người dùng chỉ cần bật nhẹ để mở điện thoại và trả lời các cuộc gọi cũng như gập lại để kết thúc. Lấy cảm hứng từ Nokia 2720 huyền thoại, phiên bản Nokia 2720 Flip mang đến thiết kế nắp gập quen thuộc, khéo léo mà người hâm mộ thương hiệu Nokia vẫn luôn nhớ về và yêu thích. Nokia 2720 Flip được trang bị màn hình ngoài 1.3” cho phép người dùng xem thông báo hoặc kiểm tra các cuộc gọi đến trước khi bật để mở điện thoại vào màn hình chính và trả lời, khi người dùng kết thúc cuộc gọi chỉ cần gập nhẹ xuống để đóng máy.

Nokia 2720 Flip điện thoại nắp gập với mạng 4G ảnh 2
Nokia 2720 Flip có độ sáng màn hình chính là 2.8’’ với sự tùy chọn hiển thị văn bản ở định dạng lớn vì vậy người dùng chỉ cần lướt qua là có thể đọc được mọi thứ chỉ trong nháy mắt dù ở gần hay xa.
Sở hữu thời lượng pin kéo dài đến 27 ngày ở chế độ chờ, điều này giúp người dùng có thể giữ liên lạc với người dùng bè và gia đình lâu hơn. Điện thoại Nokia nắp gập huyền thoại đã trở lại với đầy đủ các tính năng cần thiết mà người dùng đã mong chờ. Nokia 2720 Flip được thiết kế từ chất liệu polycarbonate bền màu giúp chiếc điện thoại này luôn sở hữu vẻ ngoài mới mẻ.
Nokia 2720 Flip điện thoại nắp gập với mạng 4G ảnh 3
Trong trường hợp bất ngờ xảy ra, người dùng chỉ cần nhấn ngay vào nút khẩn cấp trên Nokia 2720 Flip, chiếc điện thoại này sẽ chủ động gửi tin nhắn và gọi điện đến 5 số điện thoại người dùng chọn để cung cấp chi tiết về vị trí của người dùng cho đến khi họ trả lời.
Nokia 2720 Flip cũng đi kèm với các tính năng tiện dụng nâng cao như tăng âm lượng chuông tiêu chuẩn đảm bảo người dùng không bỏ lỡ các cuộc gọi và tin nhắn; tăng kích thước văn bản giúp người dùng dễ đọc hơn trong mọi điều kiện. Chuông báo trên Nokia 2720 Flip được điều chỉnh lớn hơn 50% và kích thước văn bản lớn hơn 100% so với tiêu chuẩn.
Được biết, Nokia 2720 Flip có 2 phiên bản màu Đen và Xám, sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 12-9-2019 với mức giá 1.990.000 VNĐ tại thị trường Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục