Nokia 3.2 với nút Google Assistant riêng biệt

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng , đã chính thức giới thiệu Nokia 3.2 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone được thiết kế với màn hình HD+ lớn nhất trong phân khúc tầm giá, thời lượng pin 2 ngày và hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie
HMD Global đã đưa Nokia 3,2 vào Viiệt Nam
HMD Global đã đưa Nokia 3,2 vào Viiệt Nam

Nokia 3.2 là chiếc smartphone sở hữu thời lượng pin dài hơn so với các dòng smartphone cao cấp khác với sự khéo léo về phần cứng và hiệu quả về phần mềm. Để tiết kiệm những phần trăm pin cuối cùng, tính năng Adaptive battery trong hệ điều hành Android 9 Pie sẽ quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng AI cũng như là học hỏi hành vi và thói quen của người dùng để điều chỉnh tốc độ của các ứng dụng. 

 Nokia 3.2 với nút Google Assistant riêng biệt ảnh 1

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi còn nỗ lực đem đến những công nghệ tiên tiến phù hợp xu hướng hiện nay như Face unlock và Adaptive battery. Ngoài ra, Nokia 3.2 sẽ tạo ra thói quen tương tác với smartphone theo một cách hiện đại hơn bằng nút Google Assistant riêng biệt, đây được xem là cải tiến đáng mong đợi nhất khi Nokia 3.2 trình làng thị trường smartphone Việt.”

Được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® và chip Snapdragon ™ 429 cùng cấu hình lên đến 3/32GB, Nokia 3.2 là chiếc smartphone dễ dàng thực hiện các tác vụ trên máy. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của đại gia đình Nokia sở hữu đèn thông báo – nút nguồn sẽ sáng đèn mỗi khi có thông báo từ các ứng dụng, nhắc nhở bạn về việc kiểm tra điện thoại mỗi khi cần cũng như giúp hạn chế việc người dùng phải luôn chú ý đến điện thoại khi không cần thiết. 

 Nokia 3.2 với nút Google Assistant riêng biệt ảnh 2

Với nút Google Assistant, Nokia 3.2 sẽ cách mạng hóa cách bạn tương tác với chiếc điện thoại của mình. Chỉ cần nhấn một lần là có thể truy cập ngay vào Google Assistant để tìm đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn nhanh hơn bao giờ hết. 

Nokia 3.2 ra mắt ở thị trường Việt Nam với hệ điều hành Android 9 Pie, đưa cái tên của mình vào danh sách dải sản phẩm toàn diện của nhà Nokia trong đại gia đình Android One. Nokia 3.2 cam kết mang đến những cải tiến mới nhất từ hệ điều hành Android giúp trải nghiệm phần mềm của người dùng luôn mượt mà. 

 Nokia 3.2 với nút Google Assistant riêng biệt ảnh 3

Nokia 3.2 được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Bạc từ ngày 15-5-2019 với giá bán lẻ là 2.990.000  đồng cho phiên bản 2/16 GB và 3.990.000 đồngcho phiên bản 3/32 GB. Riêng phiên bản 3/32 GB được bổ sung thêm tính năng cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại.

Tin cùng chuyên mục