OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam

Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch được ra mắt dưới hình thức trực tuyến thông qua trên Kênh YouTube và Fanpage chính thức của hãng. Qua đó, OPPO Việt Nam đã chọn lời cám ơn và các hình ảnh trực quan kêu gọi mọi người đảm bảo sức khỏe, chung tay chống dịch vì cộng đồng. 
OPPO gửi lời cảm ơn những người dùng, các O-fans, những người luôn ủng hộ và đón nhận các sản phẩm đến từ thương hiệu OPPO
OPPO gửi lời cảm ơn những người dùng, các O-fans, những người luôn ủng hộ và đón nhận các sản phẩm đến từ thương hiệu OPPO
Với thông điệp “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, bộ đôi “tân binh” của OPPO mang đến hàng loạt nâng cấp ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, camera thuật toán AI cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc SuperVOOC 2.0.
OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Reno4 và Reno4 Pro cùng sở hữu bộ tứ camera đa năng: camera chính 48MP, siêu góc rộng 8MP, camera Macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP. Về quay phim, máy được trang bị nhiều tính năng như quay video siêu chậm với tốc độ 960fps, video siêu chống rung (Ultra Steady Video 3.0) với 2 chế độ Ultra Steady Video (camera chính) và Ultra Steady Video Pro (camera góc rộng).

OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Reno4 Pro là smartphone thương mại có tốc độ sạc nhanh nhất thị trường hiện nay khi trang bị SuperVOOC 2.0 công suất 65W, sạc đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 với sạc nhanhVOOC 4.0 30W và dung lượng pin 4015mAh, có thể sạc nhanh từ 0% đến 50% chỉ trong 20 phút, và sạc đầy chỉ trong 57 phút.
OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 3
Để đảm bảo an toàn, công nghệ VOOC được trang bị 5 lớp bảo vệ nghiêm ngặt từ củ sạc, dây sạc đến cổng sạc. Riêng SuperVOOC 2.0, OPPO sử dụng cấu trúc pin kép (dual-cell). Điện thế 10V đưa vào pin sẽ được chia sẻ giữa hai viên pin 5V đặt nối tiếp, giảm hiệu ứng nóng máy khi sạc.
Reno4 và Reno4 Pro sỡ hữu hiệu năng mạnh mẽ, cả hai  đều được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, với RAM 8GB, khả năng lưu trữ 128GB (Reno4) và 256GB (Reno4 Pro) cho hiệu năng mạnh mẽ gấp nhiều lần thế hệ tiền nhiệm.

Về thiết kế, với Reno4 series, người dùng trải nghiệm công nghệ hàng đầu trên một chiếc smartphone gọn gàng hơn bao giờ hết. Reno4 chỉ mỏng 7,7mm và nặng 165g trong khi Reno4 Pro mỏng 7,7mm và nặng chỉ 161g.

OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 4
Reno4 Pro được trang bị màn hình 90Hz thiết kế cong 3D và cảm biến lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Sản phẩm còn được tích hợp tấm nền Super AMOLED 6,5 inch E3 có thể tái tạo hình ảnh sống động với độ sáng tối đa 800 nits, rõ nét cả dưới ánh nắng mặt trời.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, Reno4 và Reno4 Pro được bán ra chính thức vào ngày 8-8-2020 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên troàn quốc. Reno4 (8GB + 128GB) sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc là Xanh Thiên Hà và Đen Thiên Thạch cùng giá chính thức là 8,490,000VND. Trong khi đó, Reno4 Pro (8GB + 256GB) sẽ được bán ra với 2 phiên bản Đen Sao Đêm và Trắng Tơ Lụa cùng giá chính thức là 11,990.000VND.
Tại sự kiện, OPPO cũng ra mắt OPPO Watch dòng sản phẩm hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại cùng phong cách thẩm mỹ tinh tế, OPPO Watch mang lại trải nghiệm thông minh và thanh lịch trong một thiết bị nhỏ gọn cao cấp.
OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 5
Với hệ điều hành Wear OS từ Google, người dùng có thể tải xuống nhiều ứng dụng phổ biến thông qua cửa hàng Google Play. 

OPPO Watch phiên bản 46mm là chiếc smartwatch đầu tiên trên thế giới ứng dụng màn hình cong tràn 3D có kích thước 1.91 inch. 

OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 6
Phiên bản OPPO Watch 41mm cũng được chế tạo từ khung hợp kim nhôm 6000 series mang lại độ bền vượt trội, cùng màn hình AMOLED 1.6 inch cho độ hiển thị chi tiết. 

OPPO Watch sạc đầy pin chỉ trong 75 phút thông qua công nghệ sạc nhanh Watch VOOC hoàn toàn mới. Phiên bản OPPO Watch 46mm có thời lượng pin lên tới 36 giờ khi ở chế độ Thông minh và thậm chí có thể được kéo dài đến 21 ngày ở chế độ Tiết kiệm năng lượng.

OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 7
Trang bị hệ thống chip kép xử lý bền bỉ chuyển đổi giữa chip Snapdragon 3100 ở chế độ thông minh và chip Apollo3 ở chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp cân bằng giữa hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.
OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 8

Với 4 cảm biến tập luyện PPG, cũng như hệ thống định vị GPS và GLONASS, OPPO Watch còn có khả năng chống nước 5ATM giúp người dùng an tâm hơn khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 9
OPPO Watch được bán ra chính thức từ ngày 8-8-2020, độc quyền tại Thế Giới Di Động, OPPO Online Shop và hệ thống OPPO Shop trên toàn quốc. OPPO Watch phiên bản 41mm sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc Đen, Hồng Trendy và Bạc Phá Cách cùng giá chính thức là 5,990,000 VNĐ. OPPO Watch phiên bản 46mm sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Vàng Đẳng Cấp cùng giá chính thức là 7,990,000 VNĐ.
Tại sự kiện ra mắt, OPPO xin dành sự cảm ơn cho đối tác, các đơn vị truyền thông đã luôn hỗ trợ và đồng hành trong từng bước phát triển của OPPO.
OPPO: Bộ đôi Reno4, Reno4 Pro và OPPO Watch đã lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 10
Bên cạnh đó, OPPO gửi lời cảm ơn những người dùng, các O-fans, những người luôn ủng hộ và đón nhận các sản phẩm đến từ thương hiệu OPPO. Nhờ có sự ủng hộ, quan tâm theo dõi và góp ý chân thành của tất cả mọi người, OPPO đã có thể hoàn thiện hơn, hiểu biết hơn, giúp ích được hơn cho mọi người trong mỗi sản phẩm được cải tiến. 

Tin cùng chuyên mục