Oppo Reno phiên bản chuẩn chính thức lên kệ

Oppo chính thức mở bán smartphone Reno phiên bản chuẩn hôm 15-6 vừa qua tại các hệ thống phân phối trên cả nước. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn, chiếc Reno 10x zoom sẽ được mở bán vào cuối tháng 6 này. 

Oppo Reno phiên bản chuẩn chính thức lên kệ

Ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 6-6, Reno thu hút nhờ thiết kế camera trượt vây cá mập lạ mắt và nhiều tính năng nổi bật.

Oppo Reno phiên bản chuẩn chính thức lên kệ ảnh 1
Việc đưa vào camera trượt “vây cá mập” giúp Oppo Reno có màn hình toàn cảnh panoramic, với tỉ lệ hiển thị lên đến 93,1% so với thân máy. Dòng sản phẩm này dùng màn hình OLED kích thước 6,4 inch, cho khả năng hiển thị màu sắc đẹp mắt.

Thiết kế mặt lưng mang lại cảm giác sang trọng bằng chất liệu kim loại kết hợp với kính, với 2 phiên bản màu sắc xanh và đen. Bộ camera sau của máy được thiết kế cân đối, ẩn dưới lớp kính, không gây cảm giác vướng víu, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. 

Oppo Reno phiên bản chuẩn chính thức lên kệ ảnh 2
Theo số liệu từ GfK, Oppo đang nắm giữ vị trí top 2 ở phân khúc 3-5 triệu đồng và ở phân khúc 7-10 triệu đồng Oppo giữ vững số 1 của mình. Sự thành công của Oppo đến từ việc định vị sản phẩm, đánh đúng tâm lý khách hàng muốn một sản phẩm tốt, camera đẹp cùng mức giá phù hợp.

Nổi bật có mẫu F11 Pro đã khuynh đảo thị trường liên tục từ đầu năm đến nay, được khách hàng đón nhận liên tục. Đây là smartphone bán chạy nhất trong phân khúc 7-10 triệu đồng trong những tháng qua. Đây là cơ sở để Oppo tiến lên một phân khúc mới với sự xuất hiện của Reno.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, phân khúc trên 10 triệu đồng là một phân khúc cực "chua cay" khi hiện nay người dùng đã không còn chi quá nhiều để mua sắm smartphone. Tuy nhiên, đây sẽ là “mảnh đất” tiềm năng cho những ai biết nắm bắt tâm lý khách hàng.

Theo ý kiến của một đại diện hệ thống bán lẻ, người dùng không chi nhiều tiền không phải vì kinh tế hạn hẹp mà những sản phẩm hiện nay chưa đủ sức hấp dẫn. Nếu như một sản phẩm tạo nên một cái nhìn thu hút, sự cách tân từ thiết kế, cấu hình mạnh mẽ sẽ đủ sức để hút khách hàng.

Chẳng hạn như F11 Pro, với lối thiết kế camera trượt đầu tiên của Oppo ở phân khúc dưới 10 triệu đồng đã ngay lập tức thu hút người dùng và được thị trường đón nhận nhiều. Do đó, đây cũng sẽ là một cơ hội rất lớn cho Reno có thể tạo nên một dấu ấn cho người dùng với công nghệ lẫn trải nghiệm. 

Reno được xem như phát súng đầu tiên mở ra kỷ nguyên mới cho Oppo tại Việt Nam và hứa hẹn cho nhiều bước đi bất ngờ phía trước. Minh chứng sắp tới, Oppo sẽ bán phiên bản Oppo Reno 10x zoom vào cuối tháng này, một phiên bản nâng cấp hơn với chipset đầu bảng Qualcomm Snapdragon 855 và hệ thống camera zoom lai 10x... 

Hiện Oppo Reno phiên bản chuẩn đã chính thức lên kệ với giá 12,9 triệu đồng. Oppo Reno phiên bản chuẩn bán ra thị trường Việt với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB.

Máy hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và cảm biến vân tay trong màn hình. Phía sau, máy dùng hệ thống camera Sony IMX 586 độ phân giải 48 MP với cảm biến siêu lớn 1/2.0 inch, khẩu độ f/1.7 kết hợp thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Hyper Boost 2.0 giúp tăng cường hiệu suất hoạt động của smartphone. Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 cũng được trang bị cho Reno.

Với dung lượng pin 3765mAh của Reno, sạc nhanh VOOC 3.0 có thể sạc 0% lên đến 75% chỉ trong vòng 30 phút sạc nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn.

Tin cùng chuyên mục