PAYOO nhận giải thưởng của tập đoàn NTT DATA

Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) là đại diện duy nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương vinh dự nhận giải thưởng NTT DATA Award, là giải thưởng cao quý nhất dành cho công ty thành viên do tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản NTT DATA tổ chức.

Lãnh đạo PAYOO nhận giải thưởng
Lãnh đạo PAYOO nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng quốc tế thường niên được tổ chức nhằm ghi nhận những sản phẩm, ứng dụng, giải pháp công nghệ… và các thành viên xuất sắc trong số hơn 500 công ty thành viên thuộc tập đoàn trên toàn thế giới, qua đó tác động thúc đẩy môi trường kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và đến ngành công nghệ thông tin nói chung.

PAYOO nhận giải thưởng của tập đoàn NTT DATA ảnh 1 

Lễ trao giải NTT DATA Award năm 2019 diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham dự đông đủ của đại diện từ tất cả các công ty thành viên thuộc tập đoàn, đối tác và khách hàng. Giải thưởng này chính là sự công nhận nỗ lực của tập thể nhân viên Payoo đang đồng lòng thực hiện sứ mệnh mang công nghệ thanh toán tiện lợi và an toàn đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

Ngoài ra, NTT DATA đánh giá cao khả năng vượt qua thách thức của Payoo trong quá trình xây dựng và phát triển giải pháp công nghệ mới cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu ngày một cao hơn từ phía thị trường và đối tác.

Trong giai đoạn từ 2016 đến nay, Payoo đã và đang làm tốt vai trò và sứ mệnh phát triển nền tảng công nghệ thanh toán an toàn, hiện đại và thuận tiện để phục vụ người dân Việt Nam. Với phương thức thanh toán đa dạng, Payoo mong muốn là cầu nối giúp người dân tiếp cận gần hơn với công nghệ, là cánh tay nối dài cho các ngân hàng và doanh nghiệp từ đó  tạo ra những giá trị tích cực đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục