Quen qua mạng xã hội, đến nhà giao cấu với trẻ vị thành niên

Trần Hoài Bảo mua trà sữa mang đến nhà cho "người yêu" 15 tuổi uống. Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Bảo trò chuyện, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với bị hại.

Ngày 22-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Trần Hoài Bảo (22 tuổi, ngụ xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ vụ án, vào đầu năm 2021, thông qua mạng xã hội Facebook, Bảo quen biết với em H.T.C.T. (sinh ngày 29-9-2007, ngụ xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải). Vào khoảng 8 giờ ngày 19-4, em T. gọi điện thoại cho Bảo nói là muốn uống trà sữa, nên Bảo đi mua và mang đến nhà em T..

Lợi dụng lúc không có người thân của em T. ở nhà, Bảo đến giường ngủ của em T. trò chuyện, sau đó thực hiện hành vi giao cấu.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, mẹ của em T. đi làm về thấy em T. có biểu hiện lạ nên gặng hỏi và được em T. kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, mẹ của em T. đã đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình xác minh, cơ quan công an tiến hành mời Bảo làm việc. Tại cơ quan công an, Bảo thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận trước đó vào ngày 18-4, Bảo cũng thực hiện hành vi tương tự với em T. tại nhà.

Tin cùng chuyên mục