Tính chung cả 3 tháng, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,5 triệu lượt, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách đến từ châu Á đạt gần 3,4 triệu lượt người, tăng 7,5%; tiếp đến là khách đến từ châu Âu tăng 6,1%, đến từ châu Mỹ tăng 6,3%, đến từ châu Phi tăng 5,7%...
Các hoạt động được xem là thu hút khách nước ngoài là Lễ hội Hoa ban và các hội chợ quốc tế, Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều…, đã thu hút và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Thời gian tới, Việt Nam tiếp tục tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch, có chính sách, biện pháp thu hút hiệu quả khách du lịch quốc tế, nhất là khách đến từ các thị trường có mức chi tiêu cao, lưu trú dài ngày tại Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Phát triển du lịch vùng lòng hồ Trị An
-
TPHCM đón hơn 7,7 triệu lượt khách quốc tế
-
Sun World Fansipan Legend hóa “Xứ sở pha lê - thiên đường tuyết rơi” – đi ngay kẻo lỡ cả mùa đông
-
Áp lực dân số, du khách làm ảnh hưởng nghiêm trọng phố cổ Hội An
-
Để bất động sản du lịch thành “con gà đẻ trứng vàng”
-
Công trình tôn vinh Đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu
-
Nhiều hoạt động trong Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019
-
Kiến trúc sư Pháp kể chuyện thiết kế “cánh buồm” Sailing Bay Ninh Chữ
-
Du lịch ĐBSCL chưa đặc sắc
-
Siết visa du lịch đối với khách Việt Nam ở một số thị trường