Trước vấn đề này, Saigon Co.op đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng tết để chia sẻ khó khăn với các đơn vị sản xuất trong nước. Không riêng ngành hàng bánh kẹo, Saigon Co.op trong thời gian này cũng tiếp nhận hàng loạt các ngành hàng khác đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng thời vụ tết.
Về vấn đề này, đại diện Saigon Co.op cho biết, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm tết là rất lớn, vì thế Saigon Co.op sẽ luôn “rộng cửa” với hàng Việt đạt chất lượng. Thêm vào đó, theo kế hoạch từ nay đến tết, Saigon Co.op sẽ khai trương nhiều siêu thị mới cũng như đưa vào hoạt động các siêu thị cao cấp Finelife; đồng thời bổ sung chương trình khuyến mãi tăng hơn so với kế hoạch để có thể tiếp nhận và tăng cường tiêu thụ cho lượng hàng thời vụ tết phát sinh này.
Ngay đầu tháng 12-2019, siêu thị cao cấp Finelife Foodstore đầu tiên đã được Saigon Co.op đưa vào hoạt động tại khu dân cư Hà Đô (tầng 1 tòa nhà Orchid, số 200 đường Ba Tháng Hai, quận 10, TPHCM). Siêu thị được thiết kế sáng tạo, hiện đại với diện tích 660m2, kinh doanh 4.000 mặt hàng cao cấp thuộc các ngành hàng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc. Trong đó, Finelife sẽ tập trung vào các nhóm hàng cao cấp organic, hàng deli, trái cây, đồ uống trong nước và nhập khẩu...
Finelife là thương hiệu siêu thị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới, như bảng giá điện tử E-label tự động và đặc biệt là quầy tự thanh toán. Ba giá trị cốt lõi là thể chất, tinh thần và tâm hồn cùng định hướng Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo với phong cách khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, an toàn, tiện nghi, đẳng cấp.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hàng Việt giá đặc biệt: Nhộn nhịp hàng thời trang Tết giảm giá
-
Để hàng Việt thắng thế trên sân nhà
-
Thực phẩm giảm giá đến 30%
-
Thị trường đồ uống bắt đầu sôi động
-
Nâng cao năng lực chuỗi giá trị xoài Đồng bằng sông Cửu Long
-
Giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc
-
Giỏ quà tết giá bình dân hút khách
-
Doanh nghiệp được quảng bá miễn phí
-
Đồ trang trí, vệ sinh nhà cửa giảm giá 96%
-
Ngành sữa “ngược dòng” tăng trưởng