Saigon Co.op đẩy nhanh tiến độ mở siêu thị trước tết

Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op), đơn vị đã tiếp nhận nhiều đề nghị hỗ trợ nhập hàng tết từ một số nhà cung cấp trong nước gặp khó khăn khi một hệ thống phân phối tạm ngưng nhập hàng để thực hiện việc chuyển đổi.
Siêu thị cao cấp Finelife thu hút khách hàng trong ngày đầu khai trương
Siêu thị cao cấp Finelife thu hút khách hàng trong ngày đầu khai trương

Trước vấn đề này, Saigon Co.op đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng tết để chia sẻ khó khăn với các đơn vị sản xuất trong nước. Không riêng ngành hàng bánh kẹo, Saigon Co.op trong thời gian này cũng tiếp nhận hàng loạt các ngành hàng khác đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng thời vụ tết.

Về vấn đề này, đại diện Saigon Co.op cho biết, nhu cầu tiêu thụ sản phẩm tết là rất lớn, vì thế Saigon Co.op sẽ luôn “rộng cửa” với hàng Việt đạt chất lượng. Thêm vào đó, theo kế hoạch từ nay đến tết, Saigon Co.op sẽ khai trương nhiều siêu thị mới cũng như đưa vào hoạt động các siêu thị cao cấp Finelife; đồng thời bổ sung chương trình khuyến mãi tăng hơn so với kế hoạch để có thể tiếp nhận và tăng cường tiêu thụ cho lượng hàng thời vụ tết phát sinh này.

Ngay đầu tháng 12-2019, siêu thị cao cấp Finelife Foodstore đầu tiên đã được Saigon Co.op đưa vào hoạt động tại khu dân cư Hà Đô (tầng 1 tòa nhà Orchid, số 200 đường Ba Tháng Hai, quận 10, TPHCM). Siêu thị được thiết kế sáng tạo, hiện đại với diện tích 660m2, kinh doanh 4.000 mặt hàng cao cấp thuộc các ngành hàng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc. Trong đó, Finelife sẽ tập trung vào các nhóm hàng cao cấp organic, hàng deli, trái cây, đồ uống trong nước và nhập khẩu...  

Finelife là thương hiệu siêu thị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới, như bảng giá điện tử E-label tự động và đặc biệt là quầy tự thanh toán. Ba giá trị cốt lõi là thể chất, tinh thần và tâm hồn cùng định hướng Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo với phong cách khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, an toàn, tiện nghi, đẳng cấp.

Tin cùng chuyên mục