Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Đồng Nai

Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Đồng Nai với 2.321 cuốn sách mới, đa dạng chủ đề, phù hợp với lứa tuổi nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương.
Ông Yang Hyung Mo - đại diện Shinhan Finance nhận Giấy khen từ Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Đồng Nai
Ông Yang Hyung Mo - đại diện Shinhan Finance nhận Giấy khen từ Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Đồng Nai

Sách được tư vấn và cung cấp bởi Nhà xuất bản Kim Đồng, đơn vị lớn nhất về sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Đến nay, dự án đã được thực hiện tại 7 thư viện tỉnh và thành phố tại Việt Nam, trao tặng 42 tủ sách với hơn 17.000 quyển sách thiếu nhi, kết hợp hỗ trợ trang trí 7 phòng đọc thiếu nhi, bao gồm Thư viện tỉnh Nam Định, Thừa Thiên-Huế, Bắc Giang, Tiền Giang, Hà Nam, TP Hà Nội và gần đây nhất là tỉnh Đồng Nai.

Bước vào năm thứ 3 được triển khai, Dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được nhân rộng nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam có thói quen và kỹ năng đọc chủ động. Đọc sách là một niềm hạnh phúc, đồng thời, sách cùng với văn hóa đọc sách có tầm ảnh hưởng lớn trong việc nuôi dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam văn minh, tiến bộ và thành công hơn.

Tin cùng chuyên mục