Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật

Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hóa, tương tác và xã hội.
Được biết, trong năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hóa và tương tác hơn.

Shopee giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong năm 2019, chính bởi sự thành công từ chiến lược mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến gắn liền với yếu tố xã hội và tính tương tác cao.

Hơn 1 tỷ lượt tham gia các trò chơi giải trí trên ứng dụng Shopee, con số ghi nhận được trong năm 2019. Trung bình một ngày, Shopee ghi nhận 10.000 giờ phát sóng trực tiếp trên Shopee Live.
Cụ thể, nhà bán hàng trên toàn khu vực đạt được mức tăng trưởng ổn định về tổng lượng đơn đặt hàng trong năm qua, đặc biệt vào thời điểm diễn ra sự kiện mua sắm lớn nhất năm.
Ngoài ra, Shopee cũng đã thiết lập kỷ lục mới trong sự kiện mua sắm lớn nhất năm. Cụ thể, Shopee đạt 80 triệu sản phẩm được bán ra chỉ trong 24 giờ tại sự kiện Shopee 12-12 Sale Sinh Nhật. 
Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật ảnh 1
Qua đó ghi nhận rất nhiều  lượt theo dõi chương trình từ người dùng Việt Nam thông qua tính năng Shopee Live để giao lưu cùng thần tượng và tận hưởng ưu đãi độc quyền từ Shopee.
Nâng tầm trải nghiệm mua sắm tiện lợi dành cho người dùng bằng dịch vụ “Giao hàng 1 giờ” được triển khai bởi GrabExpress.
Shopee tài trợ cho đội tuyển Thể thao Điện tử VISERA Việt Nam tại Sea Games 2019. Đồng thời, Shopee giúp kết nối các tuyển thủ cùng người hâm mộ thông qua chương trình phát trực tiếp độc quyền trên Shopee Live.

Tin cùng chuyên mục