Đơn cử trong 2 ngày 23 và 24-8, chuỗi Co.opmart khu vực miền Bắc đồng loạt tổ chức các phiên phát sóng trực tiếp, giới thiệu loạt sản phẩm từ các thương hiệu P&G, Nestlé, Nivea, Biên Hòa, Wilmar… với mức ưu đãi mạnh. Người xem được hưởng loạt khuyến mãi “mua 10 tặng 2”, “mua 2 tặng 1”, combo giảm đến 50.000 đồng, quà tặng kèm hóa đơn và nhiều minigame trực tuyến. Bên cạnh bánh kẹo, nước giải khát, dầu ăn, trái cây, Co.op Online còn phối hợp UrBox tung ra e-voucher trị giá 100.000- 500.000 đồng để kích cầu mua sắm.
Điểm khác biệt của livestream siêu thị là sự kết hợp giữa ưu thế phân phối truyền thống (sản phẩm tươi sống, hàng thiết yếu) với cách bán hàng trực tuyến hiện đại. Khách hàng vừa có thể theo dõi sản phẩm thật, vừa được chốt đơn ngay trong khung giờ vàng và nhận hàng tận nơi.