Tạm cấm phương tiện lưu thông khu vực trung tâm TPHCM

Sở GTVT TPHCM cho biết sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng), từ 18 giờ đến 22 giờ các ngày 30-6, 1-7 và 2-7.

Chiều 28-6, Phó Giám đốc Sở GTVT TPHCM cho biết, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian tổ chức lễ kỷ niệm 46 năm Ngày Thành phố Sài Gòn - Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (ngày 2-7-1976- 2-7-2022) và các hoạt động tôn vinh vai trò của gia đình trong đời sống xã hội trên địa bàn TP tại khu vực phố đi bộ đường Nguyễn Huệ (quận 1), sở cấm tất cả các loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng), từ 18 giờ đến 22 giờ các ngày 30-6, 1-7 và 2-7.

Lộ trình thay thế:

 Phương tiện lưu thông hướng từ đường Lê Thánh Tôn - Tôn Đức Thắng - Đồng Khởi. 

Phương tiện hướng từ đường Tôn Đức Thắng - Pasteur - Lê Thánh Tôn - Hàm Nghi hoặc từ Tôn Đức Thắng - Công trường Mê Linh - Hai Bà Trưng - Lê Thánh Tôn.

Lưu ý, người điều khiển phương tiện giao thông chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông hoặc theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường.

Đối với các phương tiện giao thông của cá nhân, tổ chức trong khu vực bị ảnh hưởng có nhu cầu lưu thông trong thời gian bị cấm, đề nghị trực tiếp liên hệ Sở VH-TT TPHCM (số 164 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1) để được hỗ trợ, tạo điều kiện lưu thông.

Tin cùng chuyên mục