Thiếu úy cảnh sát PCCC trao trả tiền người dân đánh rơi

Thiếu úy Văn Ngọc Cường, đi công việc qua tuyến đường Hồ Đắc Nhi thì thấy có nhiều tờ tiền rơi vãi, kèm theo đó là nhiều loại giấy tờ cá nhân. Đồng chí Cường đã nhặt và báo lại với BCH Đoàn Thanh niên Cảnh sát PCCC TPHCM.
Thiếu úy Văn Ngọc Cường trao lại tiền và giấy tờ cho anh Hoàng Trọng Hiếu
Thiếu úy Văn Ngọc Cường trao lại tiền và giấy tờ cho anh Hoàng Trọng Hiếu

Thiếu úy Văn Ngọc Cường, Bí thư đoàn Phòng Cảnh sát PCCC quận 4, mới đây khi đi công việc qua tuyến đường Hồ Đắc Nhi, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú (TPHCM) thì thấy dưới mặt đường có nhiều tờ tiền rơi vãi, kèm theo đó là nhiều loại giấy tờ cá nhân. Đồng chí Cường dừng xe, nhặt lại giấy tờ cùng với số tiền 3,4 triệu đồng, sau đó báo lại với BCH Đoàn Thanh niên Cảnh sát PCCC TPHCM. 

Qua liên hệ với Thành đoàn, đơn vị đã tìm được người đánh rơi là anh Hoàng Trọng Hiếu, ngụ ấp Hưng Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, là nhân viên giao hàng thức ăn nhanh.

Gửi lời cảm ơn đến Thiếu úy Cường, anh Hiếu vui mừng vì không nghĩ rằng sẽ tìm được tài sản: “Trước đây tôi cũng từng làm rơi tiền nhưng không tìm lại được, lần này may mắn hơn. Tôi mừng và cảm ơn anh Hiếu, các anh em đã giúp tôi tìm lại được tài sản của mình”. 

Cách đây vài năm Thiếu úy Văn Ngọc Cường cũng nhặt được bóp có nhiều giấy tờ quan trọng của người dân đánh rơi trên đường và đã trao trả lại cho người làm mất.

Tin cùng chuyên mục