“Tiểu thuyết truyền hình” Đam mê nghiệt ngã lên sóng

Vào tối 24-11, bộ phim truyền hình dài tập Đam mê nghiệt ngã do Công ty BHD và Hãng phim Việt sản xuất với bản quyền thuộc về Đài Truyền hình Việt Nam sẽ chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 vào lúc 21 giờ 20 các ngày từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần.

Vào tối 24-11, bộ phim truyền hình dài tập Đam mê nghiệt ngã do Công ty BHD và Hãng phim Việt sản xuất với bản quyền thuộc về Đài Truyền hình Việt Nam sẽ chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 vào lúc 21 giờ 20 các ngày từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần.

Phim do “đạo diễn của những bộ phim dài tập nhất Việt Nam” Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên “khủng”, gần 100 diễn viên trong đó có tới 24 diễn viên chính do các gương mặt quen thuộc của làng phim truyền hình Việt Nam như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi, Lê Văn Anh, Văn Tùng, Phương Mai… đảm nhiệm.

Đam mê nghiệt ngã là bộ phim theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình), được chuyển thể từ bộ phim dài 188 tập Pasion de Gavilanes của Colombia. Bộ phim được bán bản quyền hơn 100 quốc gia - từ Argentina đến Serbia, Bulgaria, Romania, Cộng hòa Séc, Malaysia, Ba Lan, Hy Lạp và Slovakia đến Philippines và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình ăn khách nhất từng được thực hiện. Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, Đam mê nghiệt ngã dài 80 tập với hai phần, mỗi phần 40 tập có chuyện phim xoay quanh hai gia đình thuộc 2 tầng lớp xã hội trái ngược nhau và xuyên suốt 80 tập phim người xem sẽ được dẫn dắt vào những câu chuyện xoay quanh tình yêu, tình cảm gia đình, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về hạnh phúc cũng như mục đích sống của từng nhân vật.

Nguyễn Minh Chung - đạo diễn đứng đằng sau thành công của một loạt bộ phim nổi tiếng, gây ấn tượng trong lòng khán giả như Người mẹ nhí, Kính vạn hoa, Nguyệt quán, Cô gái xấu xí… không giấu được sự hào hứng và say mê khi chia sẻ về dự án phim mới nhất này: “Trong tất cả các phim, tôi thực hiện từ trước đến nay, Đam mê nghiệt ngã là bộ phim tôi tâm đắc nhất vì kịch bản phim quá hay. Bản thân tôi đã bị kịch bản phim cuốn hút từ đầu đến cuối. Tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày phim phát sóng và mong muốn xem phản ứng của khán giả với bộ phim sẽ ra sao. Nhưng với một kịch bản hấp dẫn như vậy, tôi luôn có lòng tin rằng khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu thích bộ phim”.

GIA BÌNH

Tin cùng chuyên mục