TikiNOW giao hàng đúng giờ hơn 99%

Tiki với số lượng khách hàng cao gấp 3 lần so với năm ngoái, đã cho thấy không chỉ nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao của người tiêu dùng Việt trong đợt cuối năm, mà số lượng người dùng internet tại Việt Nam cũng tăng nhanh rõ rệt. 

Theo báo cáo mới nhất của Google Temasek về nền kinh tế số Đông Nam Á 2019, Việt Nam hiện đang sở hữu 61 triệu người dùng internet, mỗi ngày trung bình người Việt dành 3 giờ 12 phút sử dụng internet trên thiết bị di động.

Cũng theo đại diện Tiki, trong nửa đầu tháng 10, số lượng đơn hàng tại Tiki đã chứng kiến tỷ lệ tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2018. Trong đó, có 3 nhóm ngành hàng có sức mua tăng mạnh là sách, công nghệ - điện tử, các sản phẩm dành cho mẹ và bé. 

Tính đến hiện nay, Tiki đang cung cấp hơn 6 triệu sản phẩm với trên 26 ngành hàng, gồm công nghệ - điện tử, mẹ và bé, sách, dịch vụ số, hàng tiêu dùng, thời trang - làm đẹp, nhà cửa đời sống…

Không dừng lại đó, hiện Tiki cũng đã hợp tác chiến lược với hãng mô tô hạng sang Harley Davidson và chính thức mở bán ô tô trên sàn, từng bước thực hiện mục tiêu thiết lập hệ sinh thái thương mại điện tử “all-in-one”.

Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm khách hàng, Tiki còn đầu tư vào phát triển kho bãi, hệ thống vận hành fulfillment center trên toàn quốc với tổng diện tích lên đến 60.000m2. Dự kiến con số này sẽ lên đến 200.000m2 vào cuối năm sau.

Tiki cũng là đơn vị duy nhất thực hiện dịch vụ giao hàng nhanh TikiNOW 2h, với tỷ lệ giao hàng đúng giờ hơn 99%. Riêng thời gian giao hàng trung bình trên toàn quốc của Tiki là ít hơn 2 ngày, trong khi con số này trên toàn thị trường là 4 - 5 ngày.

Tin cùng chuyên mục