TP Thủ Đức tổ chức về nguồn tuyên dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học và làm theo Bác

Ngày 25-12, Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức (TPHCM) tổ chức chương trình giao lưu, về nguồn tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021.

Tham gia chương trình, các đại biểu đã tham quan Khu tưởng niệm các Vua Hùng tại Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc; Nhà truyền thống TP Thủ Đức; đồng thời trải nghiệm bus đường sông và khám phá Bảo tàng Áo dài.

TP Thủ Đức tổ chức về nguồn tuyên dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học và làm theo Bác ảnh 1 Lãnh đạo TP Thủ Đức dâng hương tưởng nhớ công ơn dựng nước và giữ nước của các Vua Hùng tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng

Tham gia chuyến về nguồn, chị Nguyễn Ngọc Lanh, Bí thư Đoàn phường Hiệp Bình Chánh cẩn thận ghi chép các thông tin do hướng dẫn viên giới thiệu tại các điểm đến. Theo chị Lanh, chuyến đi đã cung cấp cho bản thân chị và các đại biểu những kiến thức hay tại các địa chỉ quen thuộc trên địa bàn TP Thủ Đức. Là dịp để chị gặp gỡ, chia sẻ và học hỏi thêm nhiều cách làm hay, sáng tạo trong việc học Bác từ các cô, chú, anh, chị ở 34 phường trên địa bàn. “Chuyến đi sẽ là tư liệu để tôi truyền đạt lại cho các bạn đoàn viên và các em thanh thiếu niên ở phường, để chúng tôi lan tỏa hơn nữa tinh thần học và làm theo Bác”, chị Lanh chia sẻ.

TP Thủ Đức tổ chức về nguồn tuyên dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học và làm theo Bác ảnh 2 Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ công ơn dựng nước và giữ nước của các Vua Hùng

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Thủ Đức Nguyễn Phước Hưng cho biết, chương trình là hoạt động thể hiện tình cảm, sự ghi nhận, tri ân của Thành ủy TP Thủ Đức đối với những việc làm thiết thực và đóng góp của tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác trên địa bàn TP Thủ Đức.

Cùng với đó, nhằm giúp thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tạo động lực để mỗi tập thể, cá nhân tham gia chương trình tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; lan tỏa sâu rộng hơn nữa những giá trị tốt đẹp trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Qua đó, góp phần xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh và “Xây dựng TP Thủ Đức trở thành đô thị thông minh, sáng tạo; có chất lượng sống tốt, văn minh – hiện đại – nghĩa tình; phát triển bền vững”.

TP Thủ Đức tổ chức về nguồn tuyên dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học và làm theo Bác ảnh 3 Các đại biểu cùng tìm hiểu thông tin về các sự kiện lịch sử diễn ra trên địa bàn TP Thủ Đức từ các tư liệu quý được trưng bày trong Nhà Truyền thống TP Thủ Đức

Chương trình cũng góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu những di tích lịch sử, địa điểm du lịch, công trình tiêu biểu của TP Thủ Đức đến với các đại biểu, qua đó thúc đẩy ngành du lịch của TP Thủ Đức nói riêng, TPHCM nói chung phát triển trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục