TP Vũng Tàu vượt mốc 1.000 ca F0

Tính đến sáng 26-8, TP Vũng Tàu đã ghi nhận 1.029 ca mắc Covid-19, chiếm 1/3 tổng số ca F0 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nên chính quyền thành phố đã siết chặt hơn việc di chuyển của người dân để ngăn chặn dịch bệnh lây lan.
TP Vũng Tàu vượt mốc 1.000 ca F0 ảnh 1 Lực lượng dân phòng chốt chặn các hẻm để hạn chế người dân ra đường
Theo ghi nhận, hầu hết các tuyến đường lớn trong thành phố đều được bố trí từ 2-3 chốt kiểm soát dịch với sự tham gia của các lực lượng công an, dân quân, dân phòng và các đoàn thể. Còn lại đa số các tuyến đường nhỏ đã bị chặn và các phương tiện di chuyển đến đều bị yêu cầu quay đầu ra các đường lớn có các chốt kiểm soát giấy tờ đi lại.
TP Vũng Tàu vượt mốc 1.000 ca F0 ảnh 2 Kiểm soát gắt gao giấy ra đường
Tại các cảng cá, do trong thời gian vừa qua việc triển khai thực hiện các quy định phòng chống dịch chưa chặt chẽ, công tác kiểm tra, kiểm soát phương tiện, người dân ra vào cảng chưa nghiêm, không đảm bảo an toàn nên tỉnh đã yêu cầu dừng các thủ tục cho tàu cá xuất bến đi đánh bắt từ sáng nay và đa số các cảng đều chấp hành nghiêm lệnh này của tỉnh.
TP Vũng Tàu vượt mốc 1.000 ca F0 ảnh 3 Ngư dân đưa tàu cá vào bờ neo đậu
Đến nay TP Vũng Tàu đã chi tiền hỗ trợ cho các trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, người lao động bị mất việc làm, người lao động tự do, người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 27,5 tỷ đồng. Ngoài ra, chính quyền TP Vũng Tàu cũng phối hợp với MTTQ và các đoàn thể hỗ trợ lương thực, thực phẩm tới người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người dân sống trong địa bàn bị phong tỏa.
TP Vũng Tàu vượt mốc 1.000 ca F0 ảnh 4 Dân phòng đi chợ giúp dân

Tin cùng chuyên mục