TPBank và MoMo ra mắt Ví Trả Sau cho phép dùng trước - trả sau

MoMo là fintech đầu tiên phối hợp cùng TPBank đã cho ra mắt sản phẩm Ví Trả Sau, sản phẩm không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính cho người dùng mà còn góp phần thúc đẩy doanh số bán lẻ, dịch vụ - là một trong những động lực mạnh mẽ thúc đẩy kinh tế hồi phục, đặc biệt phù hợp với xu hướng dịch chuyển sang các hình thức mua sắm trực tuyến.
Ví Trả Sau trên MoMo mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng
Ví Trả Sau trên MoMo mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng

Sử dụng Ví Trả Sau, người dùng MoMo thanh toán được hàng trăm dịch vụ trên MoMo, đó là những dịch vụ thiết yếu hàng ngày như ăn uống tại nhà hàng, thức ăn nhanh, cà phê; thanh toán tất cả hoá đơn điện, nước, internet…; thanh toán mua sắm thương mại điện tử, vé máy bay/tàu xe… và cả thanh toán tại các cửa hàng điện tử.

TPBank và MoMo ra mắt Ví Trả Sau cho phép dùng trước - trả sau ảnh 1 Người dùng đủ điều kiện trải nghiệm Ví Trả Sau có thể kiểm tra bằng cách: Mở ứng dụng Ví MoMo, tìm kiếm Ví Trả Sau và sử dụng sản phẩm này
Ví Trả Sau hiện có 3 hạn mức 1 triệu, 3 triệu và 5 triệu. Với mỗi hạn mức, hạn thanh toán sẽ tương ứng ngày 5, ngày 10, ngày 15 của tháng liền kề. Lãi phạt của Ví Trả Sau MoMo được tính dựa trên số tiền vay thực tế và số ngày trả chậm, hoàn toàn minh bạch và dễ hiểu, dễ tính toán, không có hiện tượng “lãi mẹ đẻ lãi con”.

Điều kiện sử dụng Ví Trả Sau:

-Là người dùng Ví MoMo, đã xác thực (hoàn tất việc cung cấp hình ảnh CMND/CCCD cho MoMo) và liên kết tài khoản ngân hàng.

-Sử dụng Ví MoMo thường xuyên để chi tiêu và có lịch sử tín dụng tốt trên MoMo.

-Nằm trong danh sách người dùng được trải nghiệm sản phẩm "Ví Trả Sau".

-Chưa từng bị ghi nhận nợ xấu của ngân hàng, không bị báo cáo lên Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc Gia (CIC) và các hệ thống thông tin tín dụng khác.

-Đáp ứng được các điều kiện được vay theo quy định của Pháp luật và của TPBank.

Phát biểu về sản phẩm Ví Trả Sau, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT, đồng sáng lập Ví MoMo cho biết: “Ra mắt sản phẩm Ví Trả Sau hợp tác với TPBank, Ví MoMo một lần nữa khẳng định sứ mệnh “bình dân hóa” các dịch vụ tài chính nói chung, dịch vụ Dùng trước - Trả sau nói riêng. Với Ví Trả Sau, mọi người đều dễ dàng tìm thấy giải pháp tài chính thông minh, hiện đại ngay trên ứng dụng, có thể bớt gánh nặng lo âu trong mùa dịch. MoMo không ngừng mở rộng mạng lưới các sản phẩm, dịch vụ có thể thanh toán bằng Ví Trả Sau đồng thời tăng hạn mức  nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Sử dụng Ví Trả Sau, MoMo cam kết 3 không

Không tốn phí kích hoạt: Với Ví Trả Sau trên MoMo, người dùng không tốn bất kỳ chi phí nào cho việc kích hoạt.

Không tốn phí dịch vụ: Phí duy trì dịch vụ Ví Trả Sau sẽ chỉ phát sinh 01 lần duy nhất ở giao dịch đầu tiên trong tháng (20.000 đồng/tháng). Như vậy trong tháng nếu không có giao dịch từ Ví Trả Sau, người dùng sẽ không phải trả bất kỳ loại phí nào, hoàn toàn minh bạch và dễ hiểu.

Không chứng minh thu nhập - Giải ngân không đợi chờ: Với mong muốn ai cũng có thể tiếp cận hình thức “Dùng trước - Trả sau”, Ví Trả Sau đã rút gọn quy trình thủ tục, giúp người dùng đăng ký trên điện thoại một cách dễ dàng. Chỉ cần người dùng có Ví MoMo đã xác thực tài khoản (KYC), và được liên kết tài khoản ngân hàng thành công, Ví Trả Sau có thể duyệt ngay hồ sơ và cấp hạn mức chi tiêu tức thì.

Tin cùng chuyên mục