Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking

Những người ưa thích du lịch, trekking đang tìm kiếm thêm trải nghiệm giải trí tiện lợi, máy chiếu SmartTV 100 inch là sự lựa chọn thú vị.

Tour đi hang Over và Pygmy tại Quảng Bình kéo dài 2 ngày 1 đêm là tour có độ khó tương đối, với khoảng 20km đường bộ với độ dốc liên tục thay đổi, len lỏi qua tuyến đường mòn xuyên rừng nguyên sinh Phong Nha - Kẻ Bàng. Một thử thách không nhỏ đối với những người không có nền tảng sức khoẻ tốt hoặc không vận động thường xuyên.

Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking ảnh 1
Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking ảnh 2
Nhưng bù lại, đây là dịp tạm tách rời "đời sống công nghệ" để hoà nhập, "xoay xở" với thiên nhiên, gần như toàn bộ hành trình đều “ngoài vùng phủ sóng” của điện thoại.
Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking ảnh 3
Khi không có Zalo, Facebook, Instagram hay các mạng xã hội khác chi phối, chúng ta giao tiếp theo cách "truyền thống" nhất, thật gần nhau, thật thân mật.
Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking ảnh 4
Thế nhưng, nếu yêu thích trải nghiệm khác biệt mà không quá rời xa công nghệ, bạn vẫn có thể mang theo các thiết bị di động gọn gàng chứa các nội dung tải sẵn (offline) để gia tăng sự tận hưởng trong không gian có một không hai trên cung đường trekking. Thách thức ở đây là khả năng tạo ra các hình ảnh ở kích thước lớn để cả đoàn cùng thưởng thức.
Với khả năng trình chiếu hình ảnh thú vị..., máy chiếu The Freestyle của Samsung mang lại trải nghiệm chưa từng có với kích thước màn hình cực lớn tại những không gian tưởng chừng như “bất khả thi”.
Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking ảnh 5
Trải nghiệm máy chiếu The Freestyle trên cung đường trekking ảnh 6
Giờ đây, với The Freestyle, bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh sống động choáng ngợp trên nền hang động hoặc ngay trên vách lều di động của chuyến trekking mà không cần tới màn chiếu, nhờ khả năng tự động canh chỉnh thông minh (Auto Keystone) và tự động lấy nét (Autofocus), cùng khả năng thay đổi góc chiếu 360 độ và sử dụng nguồn từ pin sạc dự phòng chuẩn PD 50W.
Đây là sự kết hợp thú vị và hài hoà giữa trải nghiệm công nghệ gọn nhẹ cho những người ưa thích trekking, bên cạnh các trải nghiệm thú vị khác dọc hành trình khám phá hang động lớn thứ tư thế giới này.

Tin cùng chuyên mục