True Platform gọi vốn thành công 3,5 triệu USD ngay từ vòng Seed

SGGPO
Thương vụ này đánh dấu một trong những khoản rót vốn trong vòng Seed lớn nhất từ trước đến nay vào một startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Đông Nam Á.

True Platform sẽ tập trung xây dựng nền tảng cho khách hàng doanh nghiệp

True Platform sẽ tập trung xây dựng nền tảng cho khách hàng doanh nghiệp

True Platform, một startup công nghệ được ra mắt vào cuối năm 2021 với định hướng trở thành một công ty toàn cầu ngay từ ngày đầu thành lập, công bố nhận được 3,5 triệu USD từ các quỹ danh tiếng là January Capital, Alpha JWC Ventures và BEENEXT, Tập đoàn FPT và một số nhà đầu tư cá nhân khác.

Vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi January Capital, một quỹ đầu tư đến từ Singapore với kinh nghiệm từng rót vốn vào hơn 40 startup, với quy mô đầu tư trải rộng từ giai đoạn Pre-Seed tới Series C. Quỹ này hoạt động chính tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hướng tới những nhà sáng lập có tham vọng lớn và đủ năng lực để đi đường dài.

True Platform gọi vốn thành công 3,5 triệu USD ngay từ vòng Seed ảnh 1
Với khoản đầu tư 3,5 triệu USD, CEO Phạm Kim Hùng cho biết, True Platform sẽ tập trung toàn lực vào việc phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm theo đúng định hướng của một công ty Product-Centric. Đặc biệt, mở rộng quy mô nhân sự và xây dựng đội ngũ 100 người đầu tiên là một trong những ưu tiên hàng đầu của startup này ở thời điểm hiện tại.
Trong thời gian sắp tới, True Platform sẽ tập trung xây dựng hai bộ sản phẩm quan trọng cho thị trường quốc tế: Success Platform - Nền tảng quản trị hướng khách hàng (Customer-centric platform) và Rework Platform - Nền tảng vận hành kiểu mới dành cho nội bộ doanh nghiệp và giữa các công ty với nhau. Cả hai đều được dự kiến ra mắt trong năm nay.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

J&T Express xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Không nên đáp ứng yêu cầu của tội phạm mạng

Nghiên cứu mới đây của Kaspersky cho thấy lãnh đạo doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á đã có nhận thức cao về các mối đe dọa mạng và qua đó, đánh cắp dữ liệu, tấn công APT (tấn công có chủ đích), lây nhiễm ransomware (tấn công đòi tiềc chuộc) là ba mối lo ngại hàng đầu của họ.
" />