Từ 15-7, chạy thêm tàu chất lượng cao tuyến Sài Gòn- Nha Trang

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa cho biết, từ 15-7 sẽ tổ chức chạy thêm 1 đôi tàu khách chất lượng cao trên tuyến Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá vé.

 

Sắp đưa tàu chất lượng cao tuyến Sài Gòn - Nha Trang vào hoạt động. Ảnh minh họa
Sắp đưa tàu chất lượng cao tuyến Sài Gòn - Nha Trang vào hoạt động. Ảnh minh họa

Đây là đoàn tàu đóng mới thứ 2 được Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đưa vào khai thác trên tuyến này sau một thời gian đoàn tàu chất lượng cao đầu tiên được đưa vào hoạt động và được hành khách đánh giá cao.

Đoàn tàu mới được thiết kế tạo không gian bên trong toa xe rộng rãi, thông thoáng. Nội thất, các thiết bị bên trong được sử dụng với màu sắc phù hợp, với nhiều tiện ích. Điểm đặc biệt của các toa xe này là thành, vách, cửa sổ toa xe được đúc liền khối, từ đó mở rộng lối hành lang đi lại của hành khách. Toa xe giường nằm được thiết kế bằng vật liệu composite màu trắng. Toa xe ghế ngồi loại 56 ghế có nhiều tiện ích, có độ ngả phù hợp, có thể điều chỉnh, có giá để hành lý được thiết kế rộng rãi. Các thiết bị khác như bồn rửa mặt, buồng vệ sinh, bậc lên xuống toa xe... đều được thiết kế hiện đại, hợp vệ sinh, đáp ứng nhu cầu hành khách.

Theo lịch trình, tàu SNT2 xuất phát tại ga Sài Gòn lúc 20 giờ 30 phút đến Nha Trang lúc 5 giờ 27 phút. Các ga đón tiễn khách: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Tháp Chàm, Nha Trang. Tàu SNT1 xuất phát tại Nha Trang lúc 20 giờ 6 phút đến ga Sài Gòn lúc 4 giờ 4 phút. Các ga đón tiễn khách: Nha Trang, Tháp Chàm, Biên Hòa, Dĩ An , Sài Gòn.

Đặc biệt, từ 14-8, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ giảm giá cho hai đoàn tàu này với giá vé chỉ từ 280.000 đồng đến 485.000 đồng/vé/lượt (trừ các dịp lễ, tết). Hành khách mua trước nhiều ngày (từ 20 ngày trở lên) đi suốt chặng được giảm từ 20% đến 30% giá vé.

Tin cùng chuyên mục