Với sứ mệnh “Bank less. Get more”, Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, bằng cách tự động hóa các quy trình dịch vụ ngân hàng.
Nhờ tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của mình, Übank giờ đây có thể thúc đẩy khả năng thu hút, tương tác với người dùng một cách hiệu quả hơn trên ba dịch vụ chính - Thanh toán, Gửi tiền và Chi tiêu, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian trung bình của dịch vụ tiền gửi.
CleverTap cũng hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của họ bằng cách ứng dụng phân tích dữ liệu về hành vi người dùng theo thời gian thực với các đề xuất dự đoán chính xác, nhờ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng hơn theo đúng nhu cầu của từng người dùng.
![]() Ông Marc-Antoine Hager, Phó Chủ tịch khu vực phụ trách kinh doanh tại CleverTap, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Übank trong hành trình số hóa của họ nhằm phục vụ hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Với các tính năng tiếp thị tự động hóa và dựa trên AI, Übank có thể tối ưu hóa các chiến dịch marketing số của họ và đạt được mức tương tác với người dùng cao hơn…”.
|
Các tin, bài viết khác
-
VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất
-
Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia yêu cầu các bên chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mới
-
Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain
-
Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14
-
Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề
-
SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng
-
Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng
-
Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics
-
Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo
-
Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022