VPBank, SmartPay và DMSpro cung cấp giải pháp tài chính số

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hợp tác cùng SmartPay - Ứng dụng thuộc Công ty cổ phần TMDV Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet) và Công ty cổ phần DMSpro cung cấp giải pháp tài chính thiết thực cho các nhà bán hàng vừa và nhỏ.
Đại diện VPBank, SmartPay và DMSpro ký kết hợp tác
Đại diện VPBank, SmartPay và DMSpro ký kết hợp tác

Với sự hợp tác lần này, VPBank – SmartPay – DMSpro kỳ vọng ngày càng nhiều nhà bán hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với giải pháp quản lý tối ưu từ DMSpro, công nghệ thanh toán của SmartPay và các gói hỗ trợ vốn với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn từ VPBank.

Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần DMSpro chia sẻ: “Bonbon shop chính là giải pháp kết nối giữa nhà sản xuất và nhà bán lẻ. Thông qua sự hợp tác của bonbon shop cùng với SmartPay và VPBank sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho các nhà bán lẻ đang sử dụng nền tảng bonbon shop, giúp cho việc thanh toán giữa nhà sản xuất và các điểm bán lẻ trở nên dễ dàng hơn”. Điều này có nghĩa là hàng chục ngàn nhà bán hàng đang tin dùng nền tảng của DMSpro có thể dễ dàng tiếp cận được khoản vay lên đến hơn 200 triệu đồng để nhập hàng.

Theo ông Marek Eugene Forysiak, Chủ tịch SmartPay: “SmartPay đánh giá việc hợp tác cùng VPBank và DMSpro sẽ tạo được ảnh hưởng đáng kể trên thị trường, đem lại những giải pháp thiết thực cho nhà bán hàng, giúp họ “gỡ rối” những mối lo về nguồn vốn nhập hàng cũng như tìm kiếm nền tảng cung ứng uy tín.”

Tin cùng chuyên mục