Xác định 2 đối tượng vây đánh một nữ sinh ở Hà Tĩnh

Ngày 5-3, nguồn tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê vừa chuyển hồ sơ đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Phương Dung (21 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi) cùng trú tại xã Hương Lâm để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.
Thời điểm nữ sinh L. bị vây đánh (Ảnh cắt từ video clip)
Thời điểm nữ sinh L. bị vây đánh (Ảnh cắt từ video clip)

>> Trích video clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh (Nguồn: Facebook)

Trước đó, vào sáng ngày 26-2-2018, Dung điện thoại cho người thân hẹn gặp Đặng Thị L. (17 tuổi, trú tại xã Hương Vĩnh, học sinh lớp 11, Trường THPT Hương Khê, huyện Hương Khê) để nói chuyện. Đến khoảng 10 giờ 35 phút cùng ngày, Dung điều khiển xe máy chở theo Huyền yêu cầu nữ sinh L. đến khu vực bờ hồ Bình Sơn ở thị trấn Hương Khê để giải quyết mâu thuẫn.
Xác định 2 đối tượng vây đánh một nữ sinh ở Hà Tĩnh ảnh 1 Nữ sinh L. bị đánh, giật tóc (Ảnh cắt từ video clip)
Tại đây, Dung đã dùng tay tát vào mặt, cầm giày đánh lên đầu và người, nắm giật tóc, giằng kéo, giật xé áo của L. mặc cho nạn nhân khó lóc van xin...

Mặc dù, thấy Dung đánh L. nhưng Huyền không vào can ngăn, trình báo cơ quan chức năng mà còn vào đánh hội đồng.

Trong khi đó, một số người khác đã dùng điện thoại quay lại video clip diễn biến sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội facebook. Sau khi đoạn video clip được đăng tải đã gây xôn xao, bức xúc trong dư luận, trong đó hầu hết các bình luận đều lên án hành vi làm nhục người khác của các đối tượng.

Được biết, trước đó vào giữa tháng 2-2018, anh T. (chồng của Dung) có gọi điện, nhắn tin làm quen với nữ sinh L. Sau đó, anh T. rủ L. và nhóm bạn học cùng đi uống nước ở một quán gần Trường THPT Hương Khê, nhưng nữ L. không hay biết T. đã có gia đình...

Sau khi bị đánh, L. bị thương phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Xác định 2 đối tượng vây đánh một nữ sinh ở Hà Tĩnh ảnh 2 Nữ sinh L. bị 2 đối tượng vây đánh (Ảnh cắt từ video clip)

Tin cùng chuyên mục