Xác định được nghi phạm bắn 3 người bị thương ở Gia Lai

Liên quan đến vụ việc 3 người trong gia đình bị bắn ở Gia Lai, công an đã xác định được nghi phạm chính là em ruột của chị B., nạn nhân của vụ việc.

Một trong ba nạn nhân bị thương phải nhập viện
Một trong ba nạn nhân bị thương phải nhập viện
Ngày 25-12, Công an huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) đã xác định được nghi phạm bắn 3 người trong một gia đình bị thương.
Theo đó, nghi phạm là Đ.Th. (10 tuổi, xã Đắk Kơ Ning, huyện Kông Chro). Th. là em trai của chị Đ.Th.B. (27 tuổi, xã Đắk Kơ Ning, một trong ba nạn nhân bị thương).

Thông tin ban đầu, Đ.Th. mồ côi cha, mẹ bỏ đi lấy chồng khi còn nhỏ nên sống lang lang. Hàng ngày, Đinh Th. đi làm thuê kiếm ăn. 

Trước đó, chị B. có la mắng Th.. Th. bực tức nên đã lấy trộm 1 khẩu súng tự chế bắn bi sắt cùng đạn, thuốc súng và diêm tại nhà rẫy của một người dân, sau đó mang giấu tại khu vực rừng bạch đàn.

Đến chiều 19-12, Th. nhồi đạn rồi vác súng đến lán trại của gia đình chị B.. Đứng ở ngoài, thấy gia đình chị B. đang ngồi uống rượu trong lán, Th. đã bắn 1 phát về hướng lán trại rồi cầm súng bỏ chạy. Hậu quả làm chị B. cùng chồng là anh Đ.M. (26 tuổi) và 1 con nhỏ mới sinh bị thương phải cấp cứu.

Đ.Th. bị bắt khi đang trốn trong một rẫy mía của người dân tại xã Đăk Kơ Ning, cách hiện trường vụ án khoảng 5km. Cơ quan công an đã thu giữ 1 khẩu súng dạng tự chế, dài 1m64 cùng đạn bi, thuốc súng và 1 chiếc xe máy.

Tin cùng chuyên mục